Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội:

Trao trả nhiều phương tiện là tang vật trộm cắp cho người bị mất

Thứ Ba, 15/04/2014, 08:55
Gửi lá thư đến Báo CAND ngày 14/4, anh Phạm Xuân Hòa, 46 tu ổi, trú tại xóm 10 Phù Lưu Tế- Mỹ Đức- Hà Nội thể hiện sự cám ơn chân thành đến tập thể Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội nói chung, Đội Tuần tra dẫn đoàn nói riêng.

Là chủ nhân chiếc xe mô tô Hon da Dream BKS 33P4-0687 nhưng anh Hòa đã bị kẻ gian lấy trộm. Thật bất ngờ, sau 4 năm, anh đã được Đội Tuần tra dẫn đoàn gửi giấy mời lên nhận lại chiếc xe. Anh Hòa không tin điều đó là sự thật cho đến khi được trao tận tay chiếc xe của mình. Đồng chí Lê Tú, Đội phó Đội Tuần tra dẫn đoàn cho biết: Trong quá trình thực hiện công tác tuần tra kiểm soát, các tổ công tác 141 đã yêu cầu đối tượng điều khiển xe máy dừng lại để kiểm tra. Tuy nhiên, đối tượng này đã bỏ lại xe và bỏ chạy. Qua xác minh, cơ quan chức năng phát hiện chủ nhân của chiếc xe này là anh Phạm Xuân Hòa.

Đây không phải là lần đầu tiên Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội tổ chức trao trả tài sản cho người bị mất. Thời gian gần đây, qua công tác tuần tra kiểm soát, hàng chục phương tiện đã được Phòng CSGT trả về đúng chủ nhân. Đây thực sự là một việc làm hết sức thiết thực, thể hiện trách nhiệm, tinh thần làm việc “vì nhân dân phục vụ” của cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội.

Qua các vụ việc này, người dân cũng cần nâng cao tinh thần cảnh giác, bảo quản cẩn thận tài sản của mình. Khi bị mất, nên đến cơ quan Công an trình báo để cơ quan chức năng nhanh chóng truy tìm, trả lại tài sản

N.H.
.
.