Hàn xì bất cẩn gây họa cho hàng xóm

Chủ Nhật, 08/10/2017, 21:45
Dù được nhắc nhở nhưng công nhân thi công tháo dỡ công trình nhà ở vẫn bất cẩn khiến tia lửa điện bắn sang nhà hàng xóm gây cháy...

Ngày 8-10, Công an quận 6, TP Hồ Chí Minh đang làm việc với phía chủ công trình thi công tháo dỡ nhà trong hẻm 551, Phạm Văn Chí, phường 7, quận 6 để có phương án đền bù cho gia đình căn nhà bị cháy.

Nhiều vật dụng trong căn nhà bị cháy do công nhân công trình kế bên sử dụng hàn xì ẩu gây cháy

Trước đó khoảng 10h ngày 8-10, đám cháy bùng phát tại tầng 1 căn nhỏ trong hẻm 551, Phạm Văn Chí, phường 7, quận 6, TP Hồ Chí Minh. Chủ nhà phát hiện đám cháy đã nhanh chóng cắt cầu dao điện và sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa. Phòng Cảnh sát PCCC quận 6 nhanh chóng triển khai đội hình xuống hiện trường dập lửa, may mắn đám cháy đã được người dân khống chế.

Tại hiện trường nhiều vật dụng, tài sản, máy móc tại tầng 1 căn nhà bị cháy và hư hỏng. Bước đầu xác định nguyên nhân là do một công trình bên cạnh căn nhà dùng mỏ hàn tháo dỡ nhà cũ đã để tin lửa điện bắn vào vật dụng của căn nhà trên gây cháy. 

Chủ căn nhà bị cháy bức xúc cho biết, khi thấy các thợ hàn thi công đã nhắc nhở cẩn thận nhưng sự cố vẫn xảy ra. May mắn là lúc xảy ra cháy những người trong căn nhà phát hiện kịp thời dập lửa nếu không hậu quả khó lường.

Anh Thư
.
.
.