UFO bí ẩn xuất hiện trên bầu trời Nga đúng dịp World Cup

Thứ Hai, 18/06/2018, 16:40
Một vật thể bay kéo theo quầng sáng có hình dáng kì lạ đã xuất hiện trên bầu trời Nga đúng dịp World Cup khiến nhiều người đồ đoán đó có thể là phi thuyền của người ngoài hành tinh.


Trong buổi chiều ngày 17-6, mạng xã hội Nga đã ghi nhận hàng trăm chia sẻ hình ảnh gần như đồng thời về một vật thể bay bí ẩn trên bầu trời thành phố Nizhny Novgorod và Kazan. Nhiều người cho rằng đây có thể là phi thuyền của người ngoài hành tinh, Sputnik đưa tin.

Quầng sáng lạ xuất hiện trên bầu trời Nga. Ảnh: Vkontakte

"Đó là cái gì vậy? Tôi chưa thấy cái gì giống thế cả", cô Spax Sofia, 21 tuổi, chia sẻ trên mạng xã hội Vkontakte. "Rất có thể đó là phi thuyền của người ngoài hành tinh".

Một số người khác lại đánh giá quầng sáng trên bầu trời giống như một con sứa khổng lồ và đó là phi thuyền của người ngoài hành tinh đến chung vui với người hâm mộ bóng đá thế giới. “Người ngoài hành tinh đã đến xem World Cup cùng chúng ta”, anh Ilia Yakimenko, sống tại Kazan, hóm hỉnh chia sẻ.

Trong khi đó, vài người khác thậm chí đã nghĩ đến kịch bản xấu hơn khi cho rằng người ngoài hành tinh đã đến để…. xâm chiếm trái đất khi mà cả thế giới đang tập trung với World Cup!?.


Khoảnh khắc tên lửa Soyuz được phóng lên quỹ đạo, kéo theo quầng sáng lạ. Video: Youtube

“Họ đang theo dõi chúng ta rồi. Họ sẽ sớm tới thôi khi chúng ta không biết gì hơn ngoài World Cup”, người này viết.

Mặc dù vậy, các quan chức ngành vũ trụ Nga đã “dẹp bỏ” lo lắng nói trên của người Nga. Họ cho biết ánh sáng “lạ” xuất hiện trùng với thời điểm tên lửa Soyuz-2.1b mang theo vệ tinh Glonass-M được phóng vào quỹ đạo ở khu vực Arkhangelsk ngày 17-6.

Sputnik cho biết, vì cách xa nơi tên lửa Soyuz được phóng đi hàng ngàn km nên người dân ở Nizhny Novgorod và Kazan đã được chứng kiến những hình ảnh kì thú trên và ngạc nhiên cho rằng nó có liên quan đến… người ngoài hành tinh.


Thiên Minh
.
.
.