Người phụ nữ bị trăn khổng lồ nuốt chửng

Thứ Hai, 18/06/2018, 15:35
Một người phụ nữ Indonesia đã tử vong sau khi bị một con trăn khổng lồ dài tới 7m nuốt chửng, biến đây trở thành vụ tấn công man rợ bởi trăn thứ 2 chỉ trong vòng hơn một năm qua tại quốc gia này.

Bà Wa Tiba, 54 tuổi, được phát hiện đã mất tích trong khi đang đi thăm rẫy vào tối 14-6 vừa qua. Khu vực rẫy mà bà Tiba ghé qua cách khoảng 1km từ ngôi làng mà bà sinh sống trên đảo Muna (tỉnh Sulawesi, Indonesia).

Theo lời kể của ông Faris, trưởng làng Persiapan Lawela nơi và Tiba sinh sống, do quá lo lắng rằng những con lợn rừng sẽ tấn công những cây ngô trên rẫy, bà đã đi một mình vào chiều tối lên rẫy để kiểm tra.

Hình ảnh người dân mổ bụng con trăn khổng lồ. Ảnh: Youtube

Sau một ngày không thấy bà Tiba trở về, em gái của bà đã quyết định đi tìm, nhưng chỉ thấy những dấu vết còn lại trên nương là dấu chân của bà Tiba, cùng một chiếc đèn pin, một chiếc rựa và đôi dép bà để lại.

Ngay sau đó, gia đình bà Tiba cùng gần 100 dân làng đã tỏa ra tìm kiếm, và bàng hoảng phát hiện một con trăn gấm có chiều dài khoảng 7 mét, nằm cách xa khoảng vài chục mét từ vị trí tìm thấy các đồ dùng của bà Tiba.

Dường như con trăn đã ăn một thứ gì đó với kích thước lớn, dựa trên hình thù hằn lên trên bụng của nó. Con trăn cũng không thể di chuyển với thân hình khủng khiếp này. Không ngần ngại, dân làng đã quyết định giết chết con trăn khổng lồ.

"Khi họ mổ bụng con trăn, họ tìm thấy cơ thể nguyên vẹn của bà Tiba bên trong, vẫn còn nguyên quần áo", ông Faris kể lại. "Bà ấy bị nuốt chửng từ phần đầu xuống", ông nói thêm.

Bộ dạng người phụ nữ dần dần hiện ra sau khi dân làng mổ bụng con trăn khổng lồ. Ảnh: Viral Press
Ảnh: Youtube

Video được người dân quay lại và đăng tải trên mạng xã hội chọ thấy dân làng đang dùng dao rựa để mổ dọc bụng của con trăn, để lộ ra xác của một người phụ nữ.

Cũng theo trưởng làng, khu vực rẫy nhà bà Tiba nằm ở vị trí khá hoang vắng với nhiều vách đá và hang động, được cho là nơi cư ngụ của nhiều loài trăn rắn, trong đó có loài trăn gấm. Trăn gấm là giống trăn châu Á khổng lồ với chiều dài tối đa có thể lên đến 11m. 

Bà Tiba có lẽ đã bị giết trước khi bị nuốt chửng, bởi loài chăn gấm thường tấn công con mồi bằng một cú đớp sắc lạnh, sau đó quấn và siết chặt nạn nhân cho đến chết trước khi nuốt.

Những thông tin về việc người bị trăn gấm nuốt chửng là cực kỳ hiếm, bởi chúng thường ăn khỉ, lợn và các loài động vật có vú khác. Xác suất trăn gấm tấn công người, theo mô tả của Washington Post, hiếm như xác suất trúng xổ số và bị sét đánh. 

Thế nhưng, một vụ tấn công tương tự khác với con người đã xảy ra tại Indonesia vào tháng 3 năm ngoái, khi một người đàn ông 25 tuổi đã bị một con trăn nuốt chưởng ở tỉnh West Sulawesi.

Clip do người dân ghi lại quá trình mổ bụng con trăn khổng lồ (Clip có chứa hình ảnh nhạy cảm, cân nhắc trước khi xem): 

Nguồn: Youtube

A. Nhien
.
.
.