Người đàn ông đi xe đạp bị chim ác là “đâm” tử vong

Thứ Hai, 16/09/2019, 18:15
Sau cuộc chạm trán đầy bất ngờ với một con chim ác là khi đang đạp xe, một cụ ông 76 tuổi ở Australia đã tử vong…


Theo TheGuardian, vào sáng ngày hôm qua (15-9), cụ ông nói trên đang đạp xe trên cung đường gần Công viên Nicholson của TP Woonona vào sáng 15-9 thì bắt gặp một con chim ác là lớn bay theo hướng ngược lại. 

Khi cố tránh con chim, không may cụ ông đâm vào hàng rào bên vệ đường và đập đầu xuống mặt đất. Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện St George ngay sau đó trong tình trạng bị thương nặng và qua đời vào tối cùng ngày.

Một cụ ông đi xe đạp đã tử vong sau khi "đối đầu" với chim ác là bay ngược chiều.

Trong tháng này, một con chim ác là đặc biệt hung dữ đã bị “tuyên án tử” với cáo buộc đã làm bị thương nhiều người, bao gồm một trường hợp nạn nhân bị đau tim.

Được biết, vào mùa xuân (từ tháng 9 đến tháng 12), người dân Australia phải đối diện với tình trạng bị chim ác là tấn công. Loài chim này thường nhắm vào những người đi xe đạp và đi bộ gần tổ của chúng để “đột kích”.

Vào mùa xuân, khắp các đường phố của Úc sẽ có những bản hiệu “Di chuyển nhanh qua khu vực này nhưng đừng chạy” hoặc “Nhớ đội mũ - Mang theo ô” để cảnh báo mọi người.

Chỉ tính riêng trong mùa xuân năm 2018, đã có hơn 3.000 vụ chim ác là tấn công khiến 400 người bị thương. Người dân được cảnh báo đề phòng khi di chuyển qua các khu vực có nhiều chim ác là làm tổ.

V.Cường (theo TheGuardian)
.
.
.