Danh hài Hoài Linh tiều tụy vì 'Tài tử tranh tài'

Chủ Nhật, 20/12/2015, 16:45
Thông tin từ ban tổ chức chương trình gameshow “Tài tử tranh tài” cho biết, khi đến tham gia buổi ghi hình phục vụ cho số phát sóng tối ngày 21/12 trên đài truyền hình Vĩnh Long, kênh THVL1, danh hài Hoài Linh đã kiệt sức, phải truyền nước biển.

Vì lịch làm việc dày đặc, Hoài Linh phải đi lại quá nhiều. Khi đang làm việc tại Hà Nội, anh đã liên tục bị sốt nhưng vẫn cố gắng đáp chuyến bay sớm nhất về TP HCM cho kịp giờ ghi hình gameshow Tài tử tranh tài. Kết quả, dù đã truyền nước biển nhưng trông anh vẫn khá tiều tụy.

Danh hài Hoài Linh vẫn hoàn thành tốt vai trò dù không giấu hết được “dung nhan” có vẻ tiều tụy.

Được biết, ngoài “Tài tử tranh tài”, Hoài Linh là một trong những cái tên “ăn khách” của rất nhiều chương trình. Tuy nhiên, với gameshow mới, anh dành nhiều tình cảm và công sức bởi đây là sân chơi mới dành cho cải lương và hướng bạn trẻ đến với bộ môn nghệ thuật truyền thống đặc biệt này.

Don Nguyễn và Đoàn Minh diễn lại “Võ Đông Sơ – Bạch Thu Hà’.
Cặp Quốc Đại – Thy Trang trong một tiết mục dự thi.

Chương trình tối ngày 21/12 là đêm chung kết 3. Ngoài Hoài Linh, buổi ghi hình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác: NSND Bạch Tuyết, ca sĩ Quang Linh, Võ Minh Lâm, Thu Trang, Quốc Đại, Don Nguyễn… Hoài Linh tuy mệt nhưng vẫn rất nhiệt tình và cố gắng hoàn thành tốt vai trò giám khảo của mình.

N.H.
.
.
.