Xúc động khi xem Mỹ Tâm hát cùng người khiếm thị

Chủ Nhật, 25/12/2016, 16:13
Clip ghi lại màn song ca ngọt ngào của ca sĩ Mỹ Tâm cùng chàng trai khiếm thị gây sốt  khi được tìm kiếm và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. 

 

 

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm trên đường đi diễn đêm Noel trở về, ngang sân khấu vắng hoe của đoàn biểu diễn nghệ thuật nhân đạo Thăng Long (thuộc Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Hà Nội). Thấy sân khấu vắng người xem, cô yêu cầu tài xế vòng xe lại để hát cùng chàng trai khiếm thị một bài bolero "Sầu tím thiệp hồng". Điều đáng trân trọng hơn cả là dù biết chàng trai không thể nhìn rõ mình đang mặc gì nhưng cô đã rất khéo léo, tế nhị khi luôn kéo chiếc áo khoác che đi chiếc váy ngắn cũn cỡn bên trong của mình.

Có thể nhiều người cho rằng, nhiều ca sĩ luôn mượn những hình ảnh đi làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi, nhưng với Mỹ Tâm có lẽ việc đó là quá thừa khi cô luôn nổi tiếng với những việc làm thiện nguyện và tấm lòng nhân ái. Clip được ghi lại một cách ngẫu nhiên đủ thấy hành động một mực yêu cầu tài xế quay lại để hát cùng chàng trai khiếm thị của nữ ca sĩ thật đẹp, sưởi ấm đêm noel giá lạnh. Làm từ thiện không phải bằng những hành động đao to búa lớn, đôi khi chỉ là những việc làm rất giản dị nhưng đầy ý nghĩa. 

Mai Ngọc
.
.
.