Xem phim miễn phí cùng Tuần phim Mỹ La tinh

Thứ Năm, 20/10/2016, 17:29

9 bộ phim có chất lượng nghệ thuật cao, từng đoạt nhiều giải thưởng của các nước Mỹ La tinh sẽ được chiếu phục vụ miễn phí từ 24-10 đến 29-10.

Chiều ngày 20-10, đại sứ quán của 9 nước châu Mỹ La tinh tại Hà Nội đã tổ chức công bố chính thức Tuần lễ phim Mỹ La tinh với công chúng yêu điện ảnh Việt. Được tổ chức lần thứ 4 tại Việt Nam, tuần phim được coi là sự kiện thể hiện những nỗ lực của các nước Mỹ La tinh nhằm đoàn kết, giới thiệu văn hóa, đất nước, con người của từng quốc gia trong khu vực và Việt Nam.

Đại diện đại sứ quán các nước trao đổi với báo chí về Tuần lễ phim Mỹ La tinh trong chiều ngày 20/10

 9 bộ phim được các quốc gia chọn giới thiệu dịp này:  Những mẩu chuyện bóng đá (Chile), Cái ôm của rắn (Colombia), Mắc kẹt giữa lưng trời (Mexico), Bức chân dung của Artigas (Uruguay), Chinh phục con sóng (Panama), Màu sắc nào cho tôi (Venezuela), Habanastation ( Cuba), Nói không với trẻ em (Argentina), Rodencia và chiếc răng của nàng công chúa (Peru). Đây là các phim có hình ảnh, chất lượng cao, từng đoạt giải nhiều giải thưởng danh giá của khu vực và quốc tế, phản ánh hiện thực đời sống của từng quốc gia nhưng nêu được những điểm chung về văn hóa, lịch sử các nước Mỹ La tinh. 

Phim được trình chiếu miễn phí tại Trung tâm chiếu phim quốc gia, 87 Láng Hạ, Hà Nội từ ngày 24-10 đến 29-10.

N.Hoa
.
.
.