Triển lãm và bán đấu giá ảnh nghệ thuật “Công đức sinh thành’’

Thứ Năm, 07/09/2017, 15:46
Nhân mùa Vu Lan báo hiếu năm nay, tối ngày 6-9, nhiếp ảnh gia Thành Xuân Anh đã tổ chức triển lãm ảnh nghệ thuật “Công đức sinh thành’’ kết hợp bán đấu giá nhằm gây quỹ từ thiện xây nhà tình thương, xây cầu...

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Công đức sinh thành’’ diễn ra vào tối 6-9 tại nhà hát VOH - Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh. Đây là lần triển lãm kết hợp bán đấu giá ảnh vì mục đích từ thiện lần thứ 6 của nhiếp ảnh gia Thành Xuân Anh. Với một quá khứ “giang hồ” Sài Gòn cùng biệt danh Thành “trọc”, nhưng người đàn ông này đã hướng thiện và bén duyên với nghệ thuật nhiếp ảnh.

Ngoài 10 bức ảnh sen được trưng bày sau đó được đấu giá tại chỗ, nhiếp ảnh gia Thành Xuân Anh còn trưng bày tại triển lãm 40 bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp của những ông bố, bà mẹ cùng với những người con của họ... Đặc biệt, người xem có thể dễ dàng cảm nhận những bức ảnh về tình cảm cha con rất xúc động, điều mà trước đây anh rất ít ghi nhận. 

Nhiếp ảnh gia Thành Xuân Anh.
Những khoảnh khắc đẹp về tình cảm cha mẹ với con cái, về gia đình rất xúc động.
Sau buổi triển lãm và kết hợp bán đấu giá ảnh sen vì mục đích thiện nguyện lần này, nhiếp ảnh gia Thành Xuân Anh cũng sẽ cùng các nhà tài trợ khác lên đường khám và cấp thuốc chữa bệnh cho 1.000 người nghèo ở miền Trung, xây một cây cầu ở Long An. 

Các bức ảnh sen đều mang một thông điệp về tình mẫu tử, gia đình.

Đồng hành với chương trình thiện nguyện của nhiếp ảnh gia Thành Xuân Anh là một số nghệ sĩ nổi tiếng như MC Thanh Bạch, MC Ngọc Hương, MC Anh Đào, danh hài Hồng Tơ, ca sĩ Phi Hùng, Khang Lê, Chung Tử Lưu và các anh chị em nghệ sĩ, doanh nhân đồng hành trong triển lãm và công tác thiện nguyện.
Phú Lữ
.
.
.