Triển lãm nghệ thuật “Chào Xuân Bính Thân 2016”

Thứ Ba, 16/02/2016, 17:30
Ngày 16- 2 tại Hà Nội, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức triển lãm nghệ thuật “Chào Xuân Bính Thân 2016”, nhằm gửi tới công chúng yêu nghệ thuật Thủ đô lời chúc đầu xuân bằng những tác phẩm mỹ thuật và nhiếp ảnh chào đón một mùa xuân mới với nhiều ước vọng.

Việc giới thiệu những tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh vào dịp đầu xuân được Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm tổ chức thường xuyên, đã trở thành nét đẹp văn hóa có ý nghĩa.

Triển lãm trưng bày 42 tác phẩm gồm 21 tác phẩm mỹ thuật, 19 tác phẩm nhiếp ảnh của 15 tác giả. Mỗi tác phẩm thể hiện tình cảm của tác giả trước vẻ đẹp của thiên nhiên, cuộc sống, đất nước và con người Việt Nam. Người xem có thể cảm nhận được cuộc sống đang chuyển mình thay da đổi thịt, tươi tắn hơn, chứa đựng niềm hy vọng một năm mới với sự an lành, sung túc và hạnh phúc.

Các tác phẩm được giới thiệu lần này có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Vi Kiến Thành, Mã Thế Anh, Ngô Quang Dương, Đinh Minh Đông, Đỗ Vũ Ngọc Trang, Hoàng Minh Đức, Trần Kim Thoa, Nguyễn Phú Quý, Phạm Hà Hải, Phùng Quang Luyến, Phạm Cao Sơn.... Họ làm ở nhiều chuyên ngành khác nhau nhưng với niềm đam mê nghệ thuật, sự tâm huyết với nghề đã thường xuyên dành thời gian sáng tác, giới thiệu tác phẩm để khẳng định mình trong sáng tạo nghệ thuật.

Hải Châu
.
.
.