Triển lãm ảnh “Bác Hồ với nhân dân các dân tộc Tây Bắc”

Thứ Hai, 06/05/2019, 08:43
Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La phối hợp với Ban Quản lý Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch tổ chức Lễ khai mạc triển lãm ảnh “Bác Hồ với nhân dân các dân tộc Tây Bắc”.

Ngày 5-5, tại Quảng trường Tây Bắc (thành phố Sơn La), Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La phối hợp với Ban Quản lý Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch tổ chức Lễ khai mạc triển lãm ảnh “Bác Hồ với nhân dân các dân tộc Tây Bắc”, nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La (7-5-1959 - 7-5-2019). 

Triển lãm đã giới thiệu 350 bức ảnh về Bác Hồ với nhân dân các dân tộc Tây Bắc nói chung, Sơn La nói riêng do Ban Quản lý Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch và tỉnh Sơn La dày công sưu tầm.

Các bức ảnh đã được trưng bày trên những thiết bị chuyên dụng giúp khách tham quan hiểu hơn về thân thế, sự nghiệp và những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân tộc, đất nước.

Triển lãm cũng đem đến cho người xem một bức tranh toàn cảnh về kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương; đó là kết quả của quá trình phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nguyễn Cường
.
.
.