Trao tặng 5.000 cuốn Sổ tay giáo dục gia đình trong đợt 1

Thứ Năm, 15/10/2015, 22:51
Ban tổ chức dự án gây quỹ cộng đồng xuất bản cuốn sách “Sổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản” cho biết, chỉ sau 4 ngày vận động gây quỹ, 5.000 ấn bản đầu tiên được sự tài trợ của chính cộng đồng Việt đang được chuyển in và chuẩn bị đến tay bạn đọc.

“Sổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản” - Cuốn cẩm nang về giáo dục gia đình hiện đại với những bài học từ bí quyết dậy con của các gia đình Nhật Bản được Bộ giáo dục, văn hóa, thể thao, khoa học và công nghệ Nhật Bản tặng bản quyền. Bản dịch Việt Nam thuộc “Tủ sách Người Mẹ Tốt” của công ty cổ phần sách và truyền thông Quảng Văn. 

Vui chơi giúp trẻ trải nghiệm – một trong những nội dung quan trọng của cuốn cẩm nang giáo dục Nhật Bản.

Sách không đơn thuần là cuốn sổ tay dùng để ghi chép mà cung cấp cho các bậc cha mẹ những kiến thức tối quan trọng: gia đình là gì, nhận biết nhịp điệu cuộc sống của trẻ em, thế nào là dạy con, làm sao để trẻ trưởng thành trong an toàn và khỏe mạnh?, vấn đề vui chơi của trẻ, Cha mẹ nên quan tâm tới trẻ như thế nào…

Dự kiến, 5.000 bản sách đầu tiên được trao tặng cho bạn đọc tại Hà Nội vào ngày 14/11. Trong đó,  2000 cuốn dành tặng cho các cá nhân, tổ chức đã ủng hộ dự án. 3000 cuốn còn lại sẽ được tặng cho Chương trình Sách hoá nông thôn, Câu lạc bộ Không gian đọc và một số độc giả được lựa chọn phù hợp với các tiêu chí: gia đình có mẹ đang mang bầu, có con trong độ tuổi mầm non và tiểu học.

N.H.
.
.
.