Thăng hoa cung bậc bốn mùa với Duyên dáng Việt Nam 30

Chủ Nhật, 06/01/2019, 11:28
Khán giả có mặt tại Nhà hát Hoà Bình mãn nhãn với độ hoành tráng của chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30 với chủ đề “Bốn mùa và em”.


Tối 5-1, chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam 30 đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh. Bỏ lại sau lưng những hoài nghi về độ hoành tráng, chất lượng đêm diễn, đạo diễn Binh Hùng khiến khán giả không khỏi bất ngờ và hài lòng với “bữa tiệc âm nhạc” mà anh cùng ekip dày công thực hiện.

Ca sĩ Phương Thanh cháy hết mình trên sân khấu.

Với chủ đề “Bốn mùa và em”, chương trình mang tới cho người yêu nhạc đầy đủ những cung bậc cảm xúc của thời gian với không gian lắng đọng cùng sự dẫn dắt của MC Bình Minh và Ngọc Lan.

Ca sĩ Đức Tuấn trình bày hai ca khúc "Tình ca phố" và "Tango kỷ niệm".

Hơn 2 tiếng đồng hồ, khán giả mãn nhãn với chuỗi tiết mục đầu tư hoành tráng, chỉn chu cùng sự thăng hoa của dàn nghệ sĩ tên tuổi như Phương Thanh, Lệ Quyên, Thu Minh, Đức Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Lân Nhã, Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên…

Ca sĩ Lệ Quyên.

Được chia làm 5 phần gồm “Hoa xuân ca”, “Khúc du ca mùa hạ”, “Mưa và mùa thu cho em”, “Khoảng lặng mùa đông” và “Bốn mùa và em”, các ca khúc xuất hiện trong chương trình là câu chuyện ngợi ca bốn mùa.  

Thu Minh khuấy động chương trình với ca khúc "Bay".

Xen kẽ phần âm nhạc, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân mang đến bộ sưu tập áo dài “Ý xuân” và nhà thiết kế Văn Khoa trình diễn bộ sưu tập “Thanh tao” với chất liệu lụa.

Hoa hậu Ngọc Hân mang đến chương trình bộ sưu tập áo dài "Ý xuân".
Giang Hồng Ngọc, Quốc Thiên, Lân Nhã, Phương Vy cùng hòa giọng.

Đặc biệt, để kỷ niệm lần thứ 30, chương trình phát vé miễn phí đến 2.000 khán giả chứ không bán vé như mọi năm.


Quỳnh Nga
.
.
.