Tặng 9.000 sách “Ký ức người lính” và “Nền tảng đổi đời” cho Thư viện Quân đội

Thứ Năm, 14/06/2018, 18:33

Ngày 14-6, bộ sách “Ký ức người lính” và 3 đầu sách trong tủ sách “Nền tảng đổi đời” đã được Trung tâm Truyền thông Ký ức người lính – Hội Truyền thông số Việt Nam và Tập đoàn Trung Nguyên Legend trao tặng cho Thư viện Quân đội.



Công trình “Ký ức người lính” được coi là tổng tập ký ức của các chiến sỹ cách mạng trong kháng chiến và trong xây dựng, bảo vệ tổ quốc Việt Nam. Đó là những câu chuyện có thật về những người lính trong các trận đánh, những cuộc hành quân thần tốc, bí mật, bất ngờ tiến công vào sào huyệt quân địch.

Đó còn là những chiến công và kỷ niệm sâu sắc của người lính và những chiến sỹ cách mạng khi hoạt động trong lòng địch, là kỷ niệm đẹp về tình đồng đội, về tấm lòng thủy chung son sắt và sự giúp đỡ vô tư, trong sáng, đầy tình nhân ái của đồng bào các dân tộc trên mọi miền Tổ quốc, của nhân dân các nước đối với người lính Cụ Hồ trong kháng chiến và khoảng thời gian làm nhiệm vụ quốc tế trên đất bạn. 

Đại diện Trung tâm truyền thông "Ký úc người lính" trao tặng sách cho thư viện Quân đội

Trong các tập sách cũng có rất nhiều bài viết xúc động về những gương điển hình của người lính trong cuộc chiến đấu thầm lặng bảo vệ quê hương đất nước hay những người lính trong thời kỳ đổi mới, đã về đời thường nhưng vẫn vượt lên khó khăn, vượt qua bệnh tật do di chứng chiến tranh, vết thương tái phát để giữ vững phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục cống hiến, trở thành những doanh nhân thành đạt trong xây dựng quê hương đất nước.

Lễ trao tặng sách tại Hà Nội ngày 14-6

Tại buổi lễ, 30 bộ sách “Ký ức người lính” (bao gồm 5 tập/bộ) đã được trao tặng cho Thư viện Quân Đội. Ngoài ra, 3 đầu sách trong tủ sách “Nền tảng đổi đời” gồm: Nghĩ giàu làm giàu, Đắc nhân tâm, Không bao giờ thất bại – Tất cả là thử thách cũng đã được trao tặng cho thư viện này. 

Ước tính, tổng số sách trao tặng khoảng 9.000 cuốn. Sách sẽ được Thư viện Quân Đội chuyển tới các phòng đọc, thư viện của các đơn vị cơ sở trong toàn quân để phục vụ bạn đọc.

N.H
.
.
.