Tái ngộ diễn viên Lan Phương trên ghế nóng SV 2016

Thứ Hai, 27/06/2016, 19:14
Nhà báo Lại Văn Sâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng diễn viên Lan Phương “dắt tay” nhau trở thành bộ 3 quyền lực của chương trình SV 2016.


Chương trình SV 2016 trở lại nối tiếp thành công của một chương trình dành cho sinh viên lâu đời, xuất phát từ cách đây hơn 10 năm - SV 1996.  Chương trình là một không gian mở ra của sự thông minh, sáng tạo nhưng vô cùng hài hước, dí dỏm đúng chất sinh viên. Chương trình không chỉ là một cuộc đua tài mà là nơi để các bạn sinh viên chứng tỏ được bản lĩnh của mình, giao lưu, rèn luyện cũng như tạo ra một sân chơi mở, giải trí đúng chất.

Chương trình năm nay là cuộc tranh tài của 27 đội đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước. Đội hình ban giám khảo tiếp tục là những tên tuổi nổi tiếng, kinh nghiệm và có điểm chung là  rất hài hước, gần gũi đúng tinh thần cuộc thi. 

Theo thông tin được biết, cùng với nhà báo Lại Văn Sâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Lan Phương tham gia vào vị trí ghế nóng của chương trình.

Diễn viên Lan Phương cho biết, chị đã hoàn thành vai trò của mình trong đêm chung kết các trường Đại học miền Trung và các trường Đại học phía Bắc. 

Người đẹp cho rằng: Các bạn sinh viên rất thông minh, hài hước và ví dỏm. Đặc biệt, các bạn luôn gây bất ngờ với các câu chuyện đầy tính thời sự, được truyền tải một cách thông minh sáng tạo và cũng rất đáng yêu kiểu sinh viên.

Diễn viên Lan Phương.

Hình ảnh gần đây nhất trên ghế nóng tại chương trình này, Lan Phương tạo được ấn tượng và nhận được nhiều lời khen ngợi bởi chất trẻ trung và thanh lịch. Cô chọn mình một phong cách truyền thống trong một thiết kế lấy cảm hứng từ áo dài vô cùng tinh tế  với họa tiết nổi bật, đi cùng với đó là chiếc mấn tạo điểm nhấn vô cùng bắt mắt, thời thượng.

Trong vai trò Ban Giám khảo, Lan Phương tạo được sự chú ý bởi sự thân thiện, trẻ trung, dường như tinh thần của cô đã hòa lẫn vào các bạn sinh viên và sống những tháng ngày tươi đẹp nhất của chính mình. 

Hình ảnh xinh đẹp, ấn tượng cùng sự thông minh, dí dỏm và vô cùng gần gũi chính là những dấu ấn mà Lan Phương để lại trên ghế nóng SV 2016.

Hai giám khảo còn lại là nhà báo Lại Văn Sâm và đạo diễn  Nguyễn Quang Dũng cũng rất hài hước, trẻ trung không kém các bạn sinh viên khi đến với chương trình. Cả 3 có những màn tung hứng  vô cùng ấn tượng, mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả.

PV
.
.
.