Tác phẩm hòa nhạc kinh điển lần đầu ra mắt khán giả Việt

Thứ Ba, 21/05/2019, 10:52
Chương trình hòa nhạc "Tương phản" qua những ngón điêu luyện của các nghệ sỹ tài năng của Việt Nam và quốc tế sẽ dẫn dắt khán giả đến với hai thế giới âm nhạc hoàn toàn khác biệt.

Poster của đêm nhạc.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức hai tác phẩm kinh điển mang tên "Madrigal, op.35" của Gabriel Fauré và ngũ tấu cho violon, kèn oboe, cello, viola và piano cung pha trưởng của Théodore Dubois. 

Đây là hai điểm nhấn quan trọng của đêm nhạc cổ điển đặc biệt "Tương phản", quy tụ các các nghệ sĩ thính phòng đẳng cấp quốc tế đến từ Pháp, Mỹ, Hàn Quốc và những nghệ sĩ kỳ cựu của Dàn nhạc Giao hưởng Quốc Gia Việt Nam.

Các tác phẩm này sẽ được thể hiện qua ngón đàn tài hoa của các nghệ sĩ : Chương Vũ (violon), Hoàng Mạnh Lâm (oboe), Catherine Forbes (viola), Ngô Hoàng Quân (cello) và Sun-Young Ju (piano).

Với một danh mục tác phẩm đặc sắc cùng những tên tuổi nghệ sĩ hòa tấu thính phòng đẳng cấp quốc tế, Tương phản chắc chắn sẽ là bữa tiệc âm nhạc không thể thiếu của người yêu nhạc cổ điển những ngày cuối của tháng 5 này.

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối 25-5 tại Trung tâm văn hóa Pháp - L’Espace tại Hà Nội.

Tiên An
.
.
.