Phim Việt dự Liên hoan phim ASEAN tại Hà Lan

Thứ Bảy, 09/12/2017, 19:59

Hai bộ phim đình đám của điện ảnh Việt thời gian qua là "Tấm Cám: chuyện chưa kể" và "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đã được lựa chọn để trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN lần thứ nhất ở Hà Lan.

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN, tối ngày 8-12, tại thành phố Utrecht, Hà Lan đã diễn ra Lễ khai mạc Liên hoan phim ASEAN lần thứ nhất tại Hà Lan với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam Ngô Thị Hoà cùng Đại sứ các nước ASEAN tại Hà Lan, các khán giả yêu điện ảnh của Hà Lan, bạn bè quốc tế và cán bộ nhân viên các Sứ quán ASEAN. 

Lịch trình chiếu các bộ phim.

Liên hoan phim ASEAN được tổ chức nhằm chuyển tải thông điệp văn hoá và lịch sử của ASEAN đến với bạn bè Hà Lan thông qua những thước phim và nhân vật điện ảnh. 

Với 10 bộ phim thuộc nhiều thể loại khác nhau của 5 nước ASEAN, Liên hoan phim ASEAN diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 8 đến ngày 10-12, được kỳ vọng để lại dấu ấn tốt đẹp và đáng nhớ trong lòng khán giả yêu phim tại Hà Lan. 

Các đại biểu tại lễ khai mạc Liên hoan phim ASEAN lần thứ nhất tại Hà Lan 

Tại liên hoan lần này, Việt Nam đã đem đến 2 bộ phim đình đám là "Tấm Cám: chuyện chưa kể" và "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Những bộ phim Việt đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng kiều bào, lưu học sinh Việt Nam và bạn bè Hà Lan tại thành phố Utrecht và khu vực lân cận. 

Trong khuôn khổ chương trình, khách quốc tế cũng sẽ có dịp giao lưu với các diễn viên ASEAN và thưởng thức ẩm thực của Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Thái Lan.

Tiên An
.
.
.