Phát động sáng tác tranh cổ động tuyên truyền bầu cử

Thứ Ba, 17/11/2015, 16:56
Ngày 17/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phát động cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Theo đó, đối tượng tham gia dự thi là các họa sĩ chuyên nghiệp, không chuyên nghiệp, công dân Việt Nam và người Việt Nam định cư ở nước ngoài .

Các tác phẩm dự thi được thể hiện trên khổ giấy kích th ước 54cm x 79cm; là những sáng tác trong thời gian gần đây, chưa gửi tham gia các cuộc thi khác, chưa được phổ biến dưới bất cứ hình thức nào; không hạn chế về màu sắc và hình thức thể hiện. Mỗi tác giả dược gửi một hoặc nhiều tác phẩm tham gia cuộc thi.

Thời gian cuối cùng nhận tác phẩm dự thi ngày 25/12/2015 tại phòng Tuyên truyền cổ động, Cục Văn hóa cơ sở - 86A ngõ III Lê Văn Hưu, Hà Nội .

Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 5 giải khuyến khích cho các tác giả đoạt giải. Ngoài ra còn có 1 giải phong trào cho các cơ quan, ban, ngành đã vận động được nhiều tác giả, nhiều tác phẩm có chất lư ợ ng tốt tham gia dự thi.

Hải Châu
.
.
.