Ơn giời, cậu đây rồi!” mùa 4 chính thức trở lại

Thứ Sáu, 01/12/2017, 08:09

Ơn giời, cậu đây rồi!” mùa 4 chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h, thứ 7 (2-12) trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

“Ơn giời, cậu đây rồi!” - chương trình truyền hình có rating hàng đầu của Việt Nam, từng được vinh danh là “Chương trình truyền hình của năm” tại giải thưởng uy tín Mai Vàng năm 2015 chính thức tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ trên khắp Việt Nam.
Các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Trong mùa 4, “Ơn giời, cậu đây rồi!” vẫn bao gồm 4 căn phòng bí mật và 1 sân khấu hội ngộ cuối cùng. Các khách mời của chương trình hoàn toàn không biết mình sẽ hoá thân vào nhân vật gì, phải đương đầu với trưởng phòng nào. Không những thế, khách mời còn phải “lao tâm khổ tứ” đối chọi với các phó trưởng phòng và những nhân vật phụ diễn bất thình lình xuất hiện.

Đặc biệt, mùa 4 còn có những căn phòng người chơi phải đối đầu với 2 vị trưởng phòng cùng lúc. Sau mỗi tiết mục, các nghệ sĩ sẽ được nghe lời nhận xét của vị chủ toạ của chương trình và chính vị chủ toạ này sẽ là trưởng phòng cuối cùng, thử thách cả bốn người chơi trong căn phòng số 5.
Một cảnh trong chương trình

 “Cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc?” Tất cả sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng ứng biến linh hoạt và diễn xuất của người chơi. Cuối chương trình, vị chủ tọa sẽ trao cúp danh dự của “Ơn giời, cậu đây rồi” cho khách mời thể hiện xuất sắc nhất.

NSƯT Xuân Bắc vẫn tiếp tục nắm giữ vai trò host bên cạnh các trưởng phòng: Hoài Linh, Hồng Đào, Hoàng Sơn, Tự Long, Trấn Thành và Trường Giang. Riêng nghệ sĩ Trung Dân thì đây là lần đầu tiên anh trở thành trưởng phòng của chương sau 1 thời gian vắng bóng ở các gameshow.

Năm nay, nội dung kịch bản và tình huống của chương trình cũng được đầu tư chi tiết hơn và nâng lên 1 mức khó mới dưới sự phụ trách của đạo diễn Đức Thịnh.
Sau 1 thời gian vắng bóng ở các gameshow, nghệ sĩ Trung Dân lần đầu tiên trở thành trưởng phòng của chương trình

Đến nay, các nghệ sĩ xác định tham gia “Ơn giời” với vai trò khách mời gồm có: NSƯT Thanh Hằng, NSƯT Quỳnh Hương, Tấn Hoàng, Hạnh Thúy, Cát Tường, Trinh Trinh, Xuân Lan, Quý Bình, Hiếu Nguyễn, Gil Lê, Will, Jun Phạm, La Quốc Hùng, Thanh Duy, Hiếu Nguyễn, Anh Tú, Thùy Trang, Thanh Hương, Sĩ Thanh,  Xuân Nghị, người mẫu Thùy Dương, Sam, Khoa Nam, Liêu Hà Trinh, Miko Lan Trinh, Quốc Trường, Thiên Vương...

 

H.Chi
.
.
.