Nhiều phim bom tấn và chương trình thể thao đặc biệt trên K+

Thứ Ba, 01/03/2016, 20:02
Bắt đầu từ ngày 1-3, gói dịch vụ chất lượng cao có tên Premium+ chỉ còn 125.000 đồng, thay cho 230.000 đồng trước đây. Người dùng không chỉ được xem tới 130 kênh SD và HD truyền hình với chất lượng cao, mà còn được sử dụng các ứng dụng xem truyền hình trực tuyến MyK+, xem trực tiếp K+ miễn phí trên điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Các bộ phim truyền hình bom tấn quốc tế và phim điện ảnh Việt Nam là thế mạnh nội dung trên các kênh K+. Khán giả sẽ được thưởng thức những bộ phim truyền hình bom tấn quốc tế được phát sóng cùng thời điểm với nước sở tại, cả những bộ phim điện ảnh Việt ăn khách mới nhất đã lên sóng truyền hình chỉ sau 3 tháng công chiếu tại các rạp chiếu phim, như  “Em là bà nội của anh” hay “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, “Ma dai”, “Quả Tim Máu”, “Để Mai Tính 2”

 Bên cạnh đó, các tín đồ của thể thao sẽ được hài lòng vì sự khác biệt rất lớn với những nội dung thể thao trên 4 kênh K+1, K+PM, K+PC, K+NS như: bản quyền trọn vẹn giải bóng đá Ngoại hạng Anh (EPL) và Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga); hệ thống giải tennis ATP World Tour, các chương trình thể thao đồng hành mang bản sắc riêng của K+ được đầu tư công phu như “Bản tin Thethao+” và “Thethao+”; các môn thể thao cảm giác mạnh; giải Golf quốc tế … K+ cho phép đăng ký miễn phí ứng dụng xem truyền hình trực tuyến myK+, qua kết nối Internet. Hiện tại, ứng dụng có thể theo dõi 4 kênh K+1, K+PM, K+PC, K+NS cùng 9 kênh truyền hình quốc gia VTV. Ứng dụng myK+ đã được triển khai thử nghiệm thành công trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và IOS từ ngày 16/2/2016.  MyK+ còn cho phép khán giả thưởng thức những nội dung riêng biệt trên các kênh K+ thông qua kết nối internet. Đồng thời, ứng dụng còn cho phép người dùng quản lý tài khoản, thực hiện gia hạn thuê bao trực tuyến, mang đến sự tiện lợi cho các thuê bao trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Họp báo ra mắt gói kênh K+ mới.

Ông Lê Chí Công, Tổng giám đốc Truyền hình số vệ tinh K+ cho biết: “Chất lượng là mục tiêu hàng đầu mà K+ luôn hướng tới để đảm bảo sự phát triển ổn định vững bền. Cho đến thời điểm hiện tại, K+ đã có lượng khách hàng đủ lớn và uy tín để đảm bảo khi K+ áp dụng mức giá mới sẽ mang tới cho khách hàng gói dịch vụ truyền hình tốt nhất trên thị trường và K+ bước sang giai đoạn phát triển tăng tốc mới. Chúng tôi cũng nỗ lực hết sức để đảm bảo những nội dung thể thao và giải trí trên K+ luôn tốt nhất so với các nhà cung cấp khác trên thị trường”.

Dạ Miên
.
.
.