Nhiều hoạt động sôi nổi tại “Ngày hội du lịch sinh thái Phong Điền”

Thứ Hai, 18/09/2017, 18:01
Trong các ngày, từ 22 đến 25-9, diễn ra ngày hội “Du lịch sinh thái Phong Điền – Cần Thơ năm 2017”. Đây là hoạt động hưởng ứng “Ngày Du lịch thế giới 27-9”.

Sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra trong những ngày này, như: Lễ thả hoa đăng trên sông; Hội chợ hàng Việt về nông thôn; Hội thi “Nghệ thuật tạo hình từ trái cây ngon”; Trình diễn thư pháp; Hội thi ẩm thực; đua ghe, các trò chơi dân gian; trình diễn các món ngon của Phong Điền... 

Điểm nổi trong ngày hội du lịch sinh thái lần này là sẽ tái hiện khu chợ nổi trên sông kết hợp với đờn ca tài tử. Du khách sẽ được trải nghiệm chợ nổi qua các hoạt động mua bán hàng ăn, uống ngay trên sông với các món ăn dân dã của địa phương. 

Du khách nước ngoài tìm hiểu sản phẩm ca cao ở xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền (Cần Thơ).  

Đặc biệt, còn diễn ra tọa đàm với chủ đề “Kết nối phát triển du lịch bền vững”, kết hợp ra mắt “Câu lạc bộ điểm vườn du lịch Phong Điền”. 

Ông Lê Hoàng Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Phong Điền cho biết, sự kiện này góp phần mở ra những cơ hội cho các nhà vườn tại địa phương quảng bá thương hiệu và liên kết hợp tác với các công ty lữ hành thu hút khách du lịch đến với Phong Điền. Đồng thời nâng cao nhận thức của người dân địa phương về tầm quan trọng của phát triển du lịch. 

“Ngày hội du lịch sinh thái Phong Điền – Cần Thơ năm 2017” với quy mô lớn hơn và công tác chuẩn bị được nâng cao hơn sau nhiều lần tổ chức, hứa hẹn mang đến cho du khách một điểm đến vui chơi thú vị vào dịp cuối tuần.

Đức Văn
.
.
.