Nhiều ca sĩ nổi tiếng tham gia đêm nhạc từ thiện hát vì bệnh nhi ung thư ở Đà Nẵng

Thứ Hai, 15/01/2018, 20:50
100% số tiền thu được từ bán vé sẽ đóng góp xây dựng quỹ vì bệnh nhi ung thư nhằm ủng hộ các bệnh nhi ở thành phố Đà Nẵng và các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế.Sau đêm nhạc này, sẽ có nhiều chương trình khác do Danang Sunflower Fund và Hito Entertainment tổ chức nhằm phát triển quỹ vì bệnh nhi ung thư…


Đêm nhạc “Và tôi cũng là em” do Quỹ Hoa hướng dương thành phố Đà Nẵng (Danang Sunflower Fund) và Công ty TNHH Truyền thông giải trí Jo Hito (Hito Entertainment) tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương vào tối 19-1. Đêm nhạc sẽ có sự góp mặt của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, và các danh ca hải ngoại Thanh Hà, Elvis Phương, ca sĩ Đình Nguyên, nhóm bè Cadillac và band Hoàng Nhã.

Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ hát vì trẻ em ung thư tại đêm nhạc “Và Tôi cũng là em” gây quỹ từ thiện giúp đỡ các bệnh nhi ung thư ở Đà Nẵng.

Theo ông Quý Nhân, Giám đốc Hito Entertainment cho biết, “Và Tôi cũng là em” là chương trình vì mục tiêu phòng ngừa căn bệnh ung thư ở trẻ em trên địa bàn Quảng Nam, Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế.

Với mục đích đó, toàn bộ nguồn kinh phí thu được sẽ tài trợ trực tiếp chi phí điều trị là 500 triệu đồng cho 5 bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh đặc biệt  khó khăn trong vòng 3 năm.

Chương trình không chỉ là một sự kiện thấm đẫm tình người mà hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đầy thăng hoa của nghệ thuật. Tiếng hát của các danh ca chính là cầu nối gắn kết những tấm lòng hảo tâm hướng tới các em nhỏ, để đem lại những mầm xanh hi vọng cho một tương lai tươi sáng.

Với lần thứ 3 hát trên quê hương, ca sĩ Thanh Hà rất háo hức, chị vui không chỉ vì hát cho khán giả quê nhà mà còn góp phần giúp đỡ bệnh nhi ung thư.

Theo ca sĩ Thanh Hà chia sẻ, gần 30 năm hát chủ yếu ở sân khấu hải ngoại và luôn mong muốn có cơ hội được đứng trên sân khấu ở quê nhà. Đà Nẵng là mảnh đất chị sinh ra và lớn lên. Từ trước đến nay, chị chỉ mới hát ở sân khấu Đà thành 2 lần. 

Mỗi lần đứng trên sân khấu, kỷ niệm ngày ấu thơ lại quay về. Chính vì vậy, với lần thứ 3 hát trên quê hương, chị rất háo hức. Chị vui không chỉ vì hát cho khán giả quê nhà mà còn góp phần giúp đỡ bệnh nhi ung thư.

Hoài Thu
.
.
.