Nhạc sỹ Vũ Cát Tường kêu gọi bật nhạc lớn và nhảy điên cuồng trong hit mới

Chủ Nhật, 08/05/2016, 11:15
“Don’t you go”, single mới của nhạc sỹ - ca sỹ Vũ Cát Tường đang thống lĩnh nhiều trang nghe nhạc trực tuyến chỉ sau một ngày ra mắt.

So với những ca khúc ballad buồn trước đây, hit mới của Á quân The Voice 2013 có phần giai điệu sôi động, mạnh mẽ, đầy sức sống. Ca khúc được viết theo phong cách Soul RnB, được phối khí bởi nhạc sỹ Khắc Hưng, dành tặng những ngày hè sôi nổi sắp tới.

Hit mới của Á quân The Voice 2013 có phần giai điệu sôi động, mạnh mẽ, đầy sức sống.

Nói về sự ra đời của ca khúc mới, Vũ Cát Tường chia sẻ: “Trước đây khi phát hành một tác phẩm, tôi hay nói về câu chuyện, về hoàn cảnh sáng tác nhưng lần này tôi không muốn nói thêm điều gì. “Don’t you go” đơn giản là một ca khúc về tình yêu và hãy để giai điệu nói lên tất cả”. Và “có những bài hát tôi "chơi" với ca từ, và có những bài hát tôi sẽ tung hứng về phần giai điệu. Đây là trường hợp thứ 2".

Một số hình ảnh mới của nhạc sỹ - ca sỹ Vũ Cát Tường. 

Nữ nhạc sỹ cũng nói thêm, đến một lúc nào đó, khi bản thân không còn suy tính quá nhiều về quá khứ hay tương lai mà chỉ còn sống cho hiện tại, tận hưởng hiện tại, không đòi hỏi, không sân si, chỉ đơn giản là bước đi và thảnh thơi... thì lúc đó tâm hồn mới nhẹ nhàng làm sao, con người tươi mới làm sao và dòng chảy năng lượng vì vậy mà mạnh mẽ làm sao. Một bài hát có khi là sự ghi lại cả một hành trình cảm xúc dài mấy năm, nhưng có khi đó chỉ là một khoảnh khắc hiện tại, giai điệu và ca từ cũng vì thế mà không đánh đố, không thách thức tư duy người nghe. Chỉ đơn giản hát lên cho đời nhẹ đi. Vì vậy mà cứ bật nhạc lớn lên và nhảy điên cuồng thôi”.

Đây là dự án mới nhất của nhạc sỹ Vũ Cát Tường sau ca khúc “Mơ” ra đời cách đây 2 tháng. Cô hiện đã tốt nghiệp Đại học và tập trung toàn lực cho âm nhạc.

Đ.Dung
.
.
.