Nghe Giáo sư Ory Shihor và nghệ sỹ Bích Trà kể chuyện hành trình âm nhạc

Thứ Ba, 19/09/2017, 16:22

Những câu chuyện âm nhạc và hành trình theo đuổi giấc mơ nghệ thuật sẽ được hai khách mời nổi tiếng: Giáo sư Piano Ory Shihor và nghệ sỹ Bích Trà kể lại trong  chương trình “Soul Connects: Careers in Music” vào 19h ngày 22-9 tại 214 - 216 Pasteur, TP.Hồ Chí Minh.

Ory Shihor là nghệ sĩ Bosendorfer và Yamaha, Giáo sư Piano tại Học viện Âm nhạc Colburn và Nhạc viện Colburn (Mỹ) và nghệ sĩ Bích Trà là Thạc sĩ Nghệ thuật chuyên ngành Piano, Nhạc viện Tchaikovsky, được vinh danh cho giải thưởng ARAM (Associate of the Royal Academy of Music, London) và Nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có hợp đồng ghi âm độc quyền với hãng thu âm dòng nhạc cổ điển hàng đầu thế giới Naxos.

Giáo sư Ory Shihor.

Theo đó, chương trình sẽ giới thiệu và chia sẻ những bài học giá trị về ngành công nghiệp âm nhạc quốc tế cũng như trong nước, và định hướng, xây dựng hành trang cho các bạn trẻ đam mê và theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Đây là cơ hội để chúng ta cùng ngồi lại, giao lưu và khám phá những điều đặc biệt đằng sau ánh hào quang sân khấu mà không phải ai cũng biết.

Nghệ sỹ Bích Trà.

Xuyên suốt chương trình, Nghệ sĩ Ory Shihor và Nghệ sĩ Bích Trà sẽ đưa các bạn đến với những câu chuyện truyền cảm hứng về sự nghiệp âm nhạc và hành trình theo đuổi giấc mơ nghệ thuật qua những chia sẻ và phần trình diễn của họ

Cốc Vũ
.
.
.