Ngày vui của những người làm báo Cục Truyền thông CAND

Thứ Tư, 19/06/2019, 08:36
Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-601925 – 21-6-2019), ngày 18-6, Cơ quan đại diện Cục Truyền thông CAND tại TP Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa thể dục thể thao và liên hoan Tiếng hát người làm báo.

Phát biểu khai mạc các hoạt động nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó cục trưởng nhấn mạnh, việc tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao tạo ra sự đoàn kết gắn bó trong đơn vị, tạo phong trào thi đua giữa cán bộ chiến sĩ, kích thích tinh thần hăng say làm việc của những người làm công tác báo chí - xuất bản trong lực lượng CAND.

Đại tá Trần Kim Thẩm - Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND trao giải nhất tốp ca.

Ngay sau phần khai mạc, hàng chục cán bộ chiến sĩ, công nhân viên tại cơ quan đại diện Cục Truyền thông CAND tại TP Hồ Chí Minh đã phấn khởi bước vào thi đấu các nội dung của giải cầu lông. Trong chiều cùng ngày, tại phòng trà Vân’s trên đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP Hồ Chí Minh, liên hoan Tiếng hát người làm báo đã được tổ chức. Ban tổ chức đã mời ban giám khảo gồm nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Phan Lê Ái Phương.

Nhiều trận đấu kịch tính giữa các vận động viên cầu lông.

14 tiết mục được tập luyện công phu sau nhiều ngày đã được đưa lên sân khấu với đa dạng tiết mục như đơn ca, song ca, tốp ca với các thể loại nhạc truyền thống, nhạc trẻ và ca cổ. Mỗi tiết mục trên sân khấu đã đem lại sự hào hứng cho những người tham dự.


Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đoạt giải.
Tiết mục thi hát đầy sôi động.
Minh Đức
.
.
.