“Ngày hội đọc sách 2019” dành cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Bảy, 22/06/2019, 16:24
Sáng 22-6, hơn 300 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, cơ nhỡ thuộc các cơ sở "Mái ấm Tình thương Mầm Sống Quận 8, Trường tình Thương phường 25 Quận Bình Thạnh, Mái ấm tình thương Tổ Đoàn Kết Bình Dương và Làng trẻ em Mồ côi SOS - Gò Vấp đã được Ban tổ chức đưa tới tham dự chương trình “Ngày hội đọc sách 2019” tại Đường Sách TP Hồ Chí Minh.

        

Tại ngày hội, các em cũng được giới thiệu bộ sách “Happy Meal Readers”. Bộ sách được biên tập và sản xuất độc quyền bởi Cressida Cowell – tác giả nổi tiếng của bộ sách “Bí kíp luyện rồng” về chuyến phiêu lưu tìm hiểu về khủng long của gia đình nhà ngọn cây. 

Với 12 tập truyện được xuất bản trên chất liệu thân thiện với môi trường, thiết kế hấp dẫn, nội dung phong phú  đem đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm đọc mới mẻ. Ngoài ra, với việc tham gia hoạt động đọc sách cùng nhau mỗi lần 30 phút sẽ là cơ hội tốt để ba mẹ có thể gắn kết, gần gũi và chia sẻ với con cái nhiều hơn.
Nhiều phụ huynh trên địa bàn thành phố đã dẫn con em tới tham gia các trò chơi và tô tranh màu tại ngày hội đọc sách.

“Ngày hội đọc sách 2019" lại biến Đường Sách  TP Hồ Chí Minh trở thành điểm hẹn, nơi đọc sách lý tưởng, trở thành địa chỉ cuối tuần đáng đến của người dân trong thành phố và du khách ghé thăm; vừa có ý nghĩa thúc đẩy văn hóa đọc sách vừa truyền tải thông điệp bình đẳng trong tiếp cận tri thức đối với mọi tầng lớp, thành phần trong xã hội. 

H.Nga
.
.
.