“Nét đẹp đời thường” qua góc nhìn của học sinh, sinh viên

Thứ Hai, 14/11/2016, 17:12
Sáng 14-11, tại Cục Mỹ thuật Triển lãm ở 38 Cao Bá Quát, Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo thông tin về Cuộc thi và Triển lãm tranh, ảnh cho học sinh, sinh viên với chủ đề “Nét đẹp đời thường”.

Cuộc thi và Triển lãm tranh, ảnh cho học sinh, sinh viên chủ đề “Nét đẹp đời thường” do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch chủ trì tổ chức, nhằm mục đích nâng cao nhận thức, thái độ ứng xử có văn hóa trong cộng đồng, trong thế hệ trẻ để những điều tốt đẹp lan tỏa trong cuộc sống.

Theo đó, triển lãm nhằm giới thiệu những tác phẩm mỹ thuật và nhiếp ảnh của các em học sinh - sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông trên cả nước tới công chúng yêu nghệ thuật. Đây cũng là dịp để các em học sinh, sinh viên được trau dồi, giao lưu, học hỏi thêm kinh nghiệm trong công việc sáng tác nghệ thuật.

Từ ngày 23-3 đến 20-9, Ban Tổ chức đã nhận được 1.147 tác phẩm của 550 thí sinh là học sinh, sinh viên từ 102 trường trong cả nước đăng ký dự thi.

Kết quả và thông tin giải thưởng sẽ được công bố vào ngày khai mạc triển lãm, lúc 15h30, ngày 18-11, tại trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam ở số 42 Yết Kiêu, Hà Nội.

Hải Châu
.
.
.