Minishow tưởng nhớ nhạc sỹ Trần Lập nhân 100 ngày mất

Thứ Tư, 22/06/2016, 18:16
Thực hiện tâm nguyện của nhạc sỹ Trần Lập, tối 22-6, đúng 100 ngày anh mất, các thành viên còn lại của ban nhạc Bức Tường cùng tổ chức minishow để tưởng nhớ và trao những phần quà ý nghĩa cho gia đình anh.

Ra đi khi tuổi đời và tài năng đang sung sức, bởi căn bệnh ung thư, nhạc sĩ Trần Lập đã gửi lại một tâm nguyện, là dùng âm nhạc để truyền những thông điệp tích cực tới cộng đồng: Hãy sống lành mạnh, có trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của mình và chung tay đẩy lùi đại dịch ung thư! 

Vì thế, thực hiện tâm nguyện của nhạc sỹ Trần Lập, tối 22-6, đúng 100 ngày anh mất, các thành viên còn lại của ban nhạc Bức Tường cùng tổ chức minishow để tưởng nhớ và trao những phần quà ý nghĩa cho gia đình anh.

Nhạc sĩ Trần Lập.

Guitar Tuấn Hùng, nhóm Bức Tường chia sẻ về đêm nhạc này: Dẫu biết rằng mọi điều sẽ là không đủ, không đủ chỗ cho những bạn bè yêu mến, không đủ thời lượng cho tất cả bài hát yêu thích và nhất là Bức Tường sẽ không đủ do thiếu đi vị thủ lĩnh của mình. 

Nhưng chúng tôi muốn làm một điều gì đó thật ý nghĩa dành tặng cho anh và gia đình. Anh là một ca sỹ, nhạc sỹ tài năng, âm nhạc của anh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều các thế hệ trẻ, nhưng lại đột ngột ra đi vì căn bệnh ung thư. Đó là một nỗi mất mát lớn, để lại khoảng trống không gì có thể bù đắp nổi với gia đình, bạn bè và những người hâm mộ.

Nhạc sĩ Trần Lập

Chương trình đặc biệt tưởng nhớ nhạc sĩ tài hoa Trần Lập được nhãn hàng CumarGold –một sản phẩm nội đích thực của các nhà khoa học Việt đồng hành với ban nhạc Bức Tường, mong muốn mang đến cho công chúng một chương trình âm nhạc giàu ý nghĩa và hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ cho những dự án sau này của Bức Tường để thực hiện mong muốn của người nhạc sĩ tên tuổi.

Được biết, chỉ sau khi chương trình được công bố chính thức được vài tiếng, toàn bộ số vé đã không còn bởi sức hâm mộ từ các fan của Trần Lập.

Thanh Hằng
.
.
.