Miễn nhiệm chức Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Trần Đức Hải

Thứ Tư, 09/06/2021, 16:45
Ngày 9/6, Trường Cảo đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn có quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ ưu tú Trần Đức Hải sau khi xuất hiện một clip đăng tải trên Facebook về việc ông này chế khẩu trang từ quần jean để hút thuốc lá, gây phản cảm.


Quyết định nêu rõ, xét nhu cầu công tác của trường, nay miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng với NSƯT, thạc sĩ Trần Đức Hải. Nghệ sĩ Trần Đức Hải có trách nhiệm bàn giao các công việc trong thời gian giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng theo quy định của Nhà trường. Quyết định có hiệu lực ngay trong ngày ký 9/6.

Nghệ sĩ Trần Đức Hải chế khẩu trang và hút thuốc gây phản cảm.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một clip Nghệ sĩ Đức Hải vừa hút thuốc vừa nói những lời nói được cho là thiếu chuẩn mực đối với vị trí của một người thầy giáo, mà lại là lãnh đạo của một trường Cao đẳng về nghệ thuật. 

Điều khiến cư dân mạng bức xúc là việc sử dụng một số từ ngữ có phần thô tục để công kích người khác. Trong đó, nghệ sĩ Đức Hải nói rằng đi tìm mua khẩu trang không có nên về chế cái quần jean làm khẩu trang, sau đó ông đeo vào miệng, kéo khóa quần của chiếc khẩu trang này rồi hút thuốc. Điều này khiến cho cư dân mạng xã hội dậy sóng vì nhiều người cho rằng một nghệ sĩ, thầy giáo thì không thể đưa ra những phát ngôn kém văn minh như vậy.

Nguyễn Cảnh
.
.
.