“Lễ hội văn hóa Hàn Quốc năm 2016: Kết nối trái tim”

Thứ Năm, 24/11/2016, 16:30
Ngày 24-11, tại Hà Nội, đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam (18-11-2006 – 18-11-2016), với chủ đề “Lễ hội văn hóa Hàn Quốc năm 2016: Kết nối trái tim” diễn ra từ ngày 25 đến 26-11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Lễ hội văn hóa Hàn Quốc 2016 là dịp để những người yêu mến văn hóa, đất nước, con người Hàn Quốc và Việt Nam cùng nhau chia sẻ niềm vui qua các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực. 

 
Tiết mục sẽ diễn ra trong chương trình

Tại Lễ hội, phần biểu diễn độc đáo của các nghệ sỹ K-Tiger sẽ mang đến cho khách mời chiêm ngưỡng những màn biểu diễn độc đáo, đầy ấn tượng kết hợp Taekwondo và một loạt các giai điệu tiêu biểu của Hàn Quốc từ Arirang tới nhạc truyền thống và cả K-pop. Bên cạnh đó có rất nhiều hoạt động dành cho giới trẻ và những người yêu mến văn hóa Hàn Quốc qua các gian hàng trải nghiệm như hanbok, hanji (giấy truyền thống Hàn Quốc), hangeul (tiếng Hàn) và ẩm thực Hàn Quốc với các món ăn yêu thích như kimpap, bánh gạo cay… và đặc biệt là đặc sản hankwa của vùng Jeollabukdo.

Đáng chú ý, một chương trình biểu diễn sôi động với sự góp mặt của ngôi sao nhạc phim Hàn Quốc K-will cùng các nghệ sỹ Việt Nam như Erik, Hạnh Sino vào tối ngày 26-11 tại sân khấu ngoài trời ở sảnh trước Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

 


Minh Hiền
.
.
.