Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh ký thư gửi khách du lịch mùa dịch COVID-19

Thứ Tư, 18/03/2020, 18:10
Phó chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Trần Vĩnh Tuyến vừa ký thư gửi khách du lịch đến thành phố mùa dịch COVID-19.

Ngày 18/3, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết đã tham mưu đồng chí Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UND thành phố ký Thư gửi khách du lịch đến TP Hồ Chí Minh. Nhằm tiếp tục khẳng định quyết tâm của của chính quyền và nhân dân cả nước nói chung, TP Hồ Chí Minh nói riêng trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, cũng như kêu gọi sự chung tay hợp tác của các doanh nghiệp du lịch và du khách trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19; qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh điểm đến TP Hồ Chí Minh "Hấp dẫn - Thân thiện - An toàn".

Du khách nước ngoài đến TPHCM mùa dịch COVID-19
Bức thư được viết bằng 2 thứ tiếng: tiếng Việt và tiếng Anh. Dưới đây là nội dung bức thư bằng tiếng Việt:

"Quý khách thân mến,

Sự tin tưởng và lựa chọn điểm đến TP.HCM trong kỳ nghỉ của quý khách là động lực lớn cho sự phát triển của thành phố chúng tôi.

Chúng tôi đã, đang và tiếp tục thực hiện một cách tốt nhất các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe để chuyến đi của quý khách được trọn vẹn hơn. Vì vậy, nếu có bất kỳ sự bất tiện nào, rất mong quý khách thông cảm.

Sự hợp tác của quý khách trong việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 là hành động ý nghĩa vì sức khỏe của cộng đồng và chính quý vị.

Rất mong quý khách tiếp tục tin tưởng và lựa chọn điểm đến TP.HCM cho những kỳ nghỉ sau để có thêm những trải nghiệm thú vị về văn hóa, con người và ẩm thực của thành phố chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn".


Bức thư gửi du khách

Nguyễn Cảnh
.
.
.