Bế mạc Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018

Thứ Bảy, 01/09/2018, 16:02
Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc 2018 đợt 2 kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các nghệ sỹ và quý khán giả. 

Những buổi diễn đầy ắp khán phòng đã đem đến cho quý vị khán giả yêu nghệ thuật, cán bộ và nhân dân Đà Nẵng nhiều cảm xúc. Các nghệ sĩ, diễn viên cũng có dịp để trải nghiệm, khám phá thành phố Đà Nẵng tươi đẹp và mến khách.

Một tiết mục nghệ thuật tại Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc 2018

Sau  12 ngày thi diễn, sáng tạo, đua tài hào hứng và sôi nổi với lòng say mê nghề nghiệp, ý thức trách nhiệm cao, "Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc  2018 đợt 2” đã thành công tốt đẹp. Hơn 1.000 nghệ sỹ ca múa nhạc từ khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc đã hội tụ về Đà Nẵng và cùng toả sáng tài năng nghệ thuật tại Liên hoan lần này.

Các tác phẩm nghệ thuật tham gia Liên hoan đã thể hiện được những sắc thái, diện mạo riêng của từng vùng văn hóa, từng đơn vị nghệ thuật. Các nghệ sỹ đã trình diễn những tác phẩm nghệ thuật có cá tính, sáng tạo nhưng mang đậm cái hồn, cái tinh túy của vùng đất, con người nơi họ đang sống và làm việc. Sự đa dạng trong phong cách trình diễn nghệ thuật với nội dung phản ánh phong phú là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên thành công của Liên hoan.

Nhiều đoàn nghệ thuật đạt giải cao tại Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc 2018

Ban Tổ chức đã trao 31 Huy chương Vàng và 45 Huy chương Bạc cho tiết mục.

Hoài Thu
.
.
.