Khai trương công viên nước nổi lớn nhất trên lòng hồ Hoà Bình

Chủ Nhật, 21/05/2017, 14:06
Ngày 21-5, tại Hoà Bình, Công CP đầu tư du lịch Hoà Bình chính thức khai trương công viên nước nổi trên lòng hồ Hoà Bình.


Công viên được tọa lạc trên một vùng vịnh sông nước, núi non tuyệt đẹp thuộc bản Ngòi, xã Ngòi Hoa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, một trong những bản Mường cổ nhất nằm sâu trong vùng lòng hồ, nơi hoàn toàn hoang sơ gần như chưa có dấu chân du khách. 

Với 34 cụm trò chơi kết cấu phao nổi trên mặt nước và các môn thể thao dưới nước như: mô tô nước, thuyền bơm hơi, cano câu cá, cụm bể bơi nổi cùng các môn thể thao truyền thống địa phương như đua bè mảng, chèo thuyền tôm, nhà hàng nổi trên sông…

Ông Vũ Duy Bổng, CTHĐQT công ty chia sẻ: Bản Ngòi đã bị “bỏ quên” khá lâu và bây giờ chính là lúc để vẻ đẹp của nó được tỏa sáng. Phát triển cụm du lịch văn hóa cộng đồng dân tộc Mường tại bản trên tiêu chí giữ nguyên bản sắc, chúng tôi cũng mong kinh tế địa phương ngày càng phát triển, vì bà con ở đây cũng rất cần những giá trị tinh thần và vật chất từ cộng đồng mang lại.

Cũng nhân sự kiện khai trương khu công viên nước. Người dân bản Ngòi, xã Ngòi Hoa cũng hân hoan với việc đón nhận Quyết định Công nhận điểm du lịch văn hóa cộng đồng dân tộc Mường do UBND tỉnh Hòa Bình trao.

Lưu Hiệp
.
.
.