Hồi hộp chờ xem 45 người đẹp vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Thứ Năm, 02/11/2017, 13:49
Với chủ đề “Người kế vị tương lai”, 63 người đẹp đến từ nhiều vùng miền trên đất nước sẽ tranh tài trong đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2017 diễn ra 19h đêm 4-11 trên sân khấu Crown Center tại Khu nghĩ dưỡng Diamond Bay, TP Nha Trang để tìm ra Top 45 người đẹp tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị Hoa hậu trong đêm chung kết 2-12.


Đêm bán kết hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn trình diễn trẻ trung, hấp dẫn trên sân khấu với âm thanh sắc màu sôi động, hoành tráng được thiết kế với bố cục hiện đại, sử dụng công nghệ cao, hiệu ứng đẹp mắt. 

Các tiểu cảnh trang trí đã được tối giản, thay vào đó là hệ thống đèn led sinh động, phù hợp với xu hướng của quốc tế. Những hiệu ứng thay đổi liên tục theo từng chủ đề, từng phần thi không chỉ tạo hình ảnh đẹp trên sân khấu mà còn hỗ trợ cho thí sinh trình diễn hấp dẫn, tự tin.

Trong đêm bán kết sẽ có 45 người đẹp vào vòng chung kết.

Sau phần đồng diễn mở màn đặc trưng Miss Universe, 63 người đẹp sẽ tham gia hai phần thi trình diễn trang phục bikini và trang phục dạ hội. Sân khấu sẽ “bùng nổ” với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc của dàn ca sĩ trẻ trong đêm bán kết dưới sự dẫn dắt của MC Anh Tuấn và đương kim HHHV Việt Nam Phạm Hương theo đúng fotmat Miss Universe. Trong khi đó Á hậu Lệ Hằng sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò MC hậu trường.

Ban giám khảo đêm bán kết HHHV Việt Nam 2017 sẽ tìm ra 45 người đẹp vào vòng chung kết để tranh ngôi vị Hoa hậu.

Hữu Toàn
.
.
.