Hoa hậu Mỹ Linh và Tiểu Vy trở thành đại sứ Miss World Việt Nam 2019

Thứ Ba, 15/01/2019, 15:46
Ngày 15-1, Ban tổ chức cuộc thi Miss World Việt Nam cho biết, Hoa hậu Mỹ Linh và Tiểu Vy chính thức là đại sứ của Cuộc thi Miss World Việt Nam trong năm tổ chức đầu tiên. Hai người đẹp sẽ cùng đồng hành trong hoạt động tuyển sinh cũng như các vòng thi quan trọng của cuộc thi.


Mỹ Linh và Tiểu Vy là hai đại diện Việt Nam tại Miss World được chú ý nhất trong những năm gần đây. Hoa hậu Mỹ Linh đã lập nên kỳ tích cho lịch sử nhan sắc Việt khi đăng quang Hoa hậu nhân ái Thế giới 2017. 

Hoa hậu Mỹ Linh.

Tiếp nối thành tích của đàn chị, Hoa hậu Tiểu Vy cũng đã xuất sắc lọt vào Top 5 Người đẹp nhân ái Thế giới, Top 30 chung cuộc tại Miss World 2018.

Hoa hậu Tiểu Vy.

Nhân dịp trở thành đại sứ Miss World Việt Nam 2019, hai người đẹp đã tung ra bộ ảnh mới nhất.

Kế thừa những dấu ấn đó, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam – Miss World Việt Nam ra đời nhằm tìm ra đại diện Việt Nam xuất sắc tham dự Miss World - đấu trường nhan sắc thế giới lớn nhất hành tinh.

Miss World Việt Nam đã bắt đầu nhận hồ sơ, các thí sinh có thể nộp đơn trực tiếp hoặc gửi thông tin về địa chỉ email: info@missworldvn.com.

Dự kiến, chung khảo phía Nam diễn ra vào tháng 3, chung khảo phía Bắc vào tháng 4 và vòng chung kết vào tháng 5-2019 tại Đà Nẵng.

Quỳnh Nga
.
.
.