Hàng vạn du khách trải nghiệm đón Tết cổ truyền tại khách sạn 5 sao

Chủ Nhật, 14/02/2021, 19:02
Hàng vạn du khách thích thú thưởng thức ẩm thực chợ quê, đi dạo ngắm hoa xuân, xin chữ cầu may, thử thách với các trò chơi dân gian hay lên chùa cầu phúc đầu năm….tại các quần thể từ Bắc vào Nam của FLC Hotels & Resorts.

“Dịp Tết Tân Sửu, toàn bộ các quần thể của FLC Hotels & Resorts đều mở cửa đón khách xuyên suốt kỳ nghỉ bao gồm FLC Hạ Long (khu nghỉ dưỡng chính thức mở cửa trở lại từ ngày 10/2 sau khi Quảng Ninh cho phép các cơ sở lưu trú hoạt động trở lại). Phần lớn du khách là gia đình, hoặc khách đoàn…di chuyển từ các khu vực lân cận.

Những du khách đầu tiên “xông đất” FLC Quy Nhơn được chào đón nồng nhiệt với màn múa lân, biểu diễn nhạc trống tưng bừng.

Công tác chuẩn bị của chúng tôi đã bắt đầu từ một tháng trước nhằm mang tới cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất về Tết cổ truyền của Việt Nam”, đại diện FLC Hotels & Resorts cho hay.

Bên cạnh công tác trang hoàng và tổ chức sự kiện, tại FLC Hạ Long cũng như toàn hệ thống FLC Hotels & Resorts, quy trình phòng dịch được tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn sức khỏe tối đa cho khách lưu trú cũng như cán bộ nhân viên.

Toàn bộ khuôn viên khu nghỉ được tăng cường vệ sinh với trang thiết bị diệt khuẩn được bố trí đầy đủ tại các khu vực công cộng, sảnh, thang máy… Các du khách và cán bộ nhân viên đều được kiểm tra thân nhiệt thường xuyên. 

Tại các khu vực tiện ích chung, khách hàng được hướng dẫn đảm bảo khoảng cách 1,5 - 2m theo khuyến cáo chung; các nhà hàng giảm công suất để khống chế số lượng khách tại từng thời điểm, không xếp bàn ăn lớn hơn 10 người, sắp xếp khách dùng bữa theo lượt… để giữ an toàn.

Cán bộ nhân viên, du khách tại các quần thể FLC nghiêm túc thực hiện các quy định y tế để mang lại một kỳ nghỉ Tết bình an với những trải nghiệm khó quên cho du khách.

“Không gian quần thể rất rộng rãi nên việc giãn cách được thực hiện khá tốt, ngoài ra các biện pháp phòng dịch khác khiến mình cũng rất yên tâm. Mấy ngày hôm nay, bọn trẻ nhà mình thoả thích chạy nhảy chụp ảnh quanh quần thể, ăn đủ mọi món ngon và tham gia nhiều hoạt động, trò chơi độc đáo. Có thể nói đây là kỳ nghỉ Tết đặc biệt nhất của bọn trẻ trong nhiều năm trở lại đây", chị Mai Anh - một du khách tại FLC Quy Nhơn cho biết.

Những khoảnh khắc đón năm mới của du khách tại hệ thống FLC:

Du khách háo hức check-in lưu lại kỷ niệm du xuân 2021.
Tết rực rỡ sắc hoa và tràn ngập nụ cười của du khách tại quần thể nghỉ dưỡng sôi động bốn mùa FLC Sầm Sơn.
Bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí đầy sắc màu, du khách tại mỗi quần thể nghỉ dưỡng FLC còn có thể đi chùa đầu năm, ghé thăm cầu phúc.
“Điểm hẹn” FLC Vĩnh Phúc mang đậm dấu ấn Tết cổ truyền, gợi nhắc trong mỗi người những cảm xúc gần gũi về quê hương, gia đình... với không gian truyền thống cùng những trò chơi dân gian vui nhộn…
Thưởng thức ẩm thực chợ quê, xin chữ ông đồ… đều là các hoạt động thu hút sự thích thú của du khách trong các ngày mùng 1 và mùng 2 Tết.

Ghé thăm chuỗi quần thể FLC, du khách như lạc vào thiên đường hoa với sắc đào, mai, cúc, trạng nguyên…thi nhau đua nở. Đặc biệt, hơn 1.000 chậu hoa cảnh tại FLC Quy Nhơn đã được đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân viên quần thể mua ủng hộ bà con nông dân trồng hoa trong chiều 30 Tết.

Sắc hoa rạng rỡ càng nhân lên niềm hân hoan mừng năm mới hạnh phúc vẹn tròn.
Không gian nghỉ dưỡng FLC ngập tràn sắc hoa xuân rực rỡ, báo hiệu một năm mới an khang, đắc lộc, nhiều may mắn.
Đỗ Linh
.
.
.