Giới trẻ Hà Nội đổ về Làng lụa Vạn Phúc check – in con đường ô lung linh sắc màu

Thứ Tư, 07/11/2018, 23:59
Những chiếc ô đủ màu sắc kết hợp cùng dàn đèn trang trí sặc sỡ biến con đường Làng lụa Vạn Phúc trở thành điểm check – in cực hot thu hút đông đảo giới trẻ Hà Nội.

Làng lụa Vạn Phúc (phường Vạn Phúc, thuộc quận Hà Đông, cách trung tâm Hà Nội khoảng 10 km) là một làng nghề dệt lụa tơ tằm đẹp nổi tiếng có lịch sử từ ngàn năm trước.
Con đường ô là một trong những hạng mục trang hoàng Làng lụa Vạn Phúc phục vụ sự kiện Tuần Văn hóa, Du lịch, Thương mại làng nghề lụa Vạn Phúc năm 2018.
Đây là sự kiện văn hóa ngành nghề truyền thống với chủ đề “Vạn Phúc – sắc lụa nghìn năm” nhằm quảng bá, tôn vinh những nét đẹp văn hóa, những sản phẩm thủ công truyền thống của người dân làng Lụa Vạn Phúc qua hàng ngàn năm với du khách trong nước và quốc tế.
Cả con phố dài hơn 100m trở nên lung linh huyền ảo hơn với sự kết hợp của những chiếc ô đủ màu sắc cùng dàn đèn trang trí bắt mắt.
Những chiếc ô đủ màu sắc lung linh dưới những ánh đèn trang trí.
Cả con phố trở thành điểm du lịch văn hóa thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in
không chỉ giới trẻ mà nhiều gia đình cũng đưa con mình đến đây vui chơi.
Tuần Văn hóa, Du lịch, Thương mại làng nghề Vạn Phúc Với chủ đề “Vạn Phúc – sắc lụa nghìn năm” xuyên suốt cho cả chương trình với gồm 3 phần chính: phần lễ, phần hội và phần thương mại quảng bá làng nghề.
Ngoài các hoạt động chính, Tuần Văn hóa, Du lịch, Thương mại làng nghề Vạn Phúc còn diễn ra các sự kiện được tổ chức trên các tuyến phố lụa như phố ẩm thực, phố đồ cổ – xưa và các hoạt động giao lưu thương mại giữa các làng nghề truyền thống…
Tuần Văn hóa, Du lịch, Thương mại làng nghề lụa Vạn Phúc năm 2018 sẽ diễn ra trong 10 ngày, từ 8-11 đến ngày 17-11.
Trần Ngọc
.
.
.