Gần 100 nhà báo tham gia bầu chọn Giải âm nhạc Cống hiến 2019

Thứ Ba, 09/04/2019, 13:45

Sáng 9-4, tại Hà Nội và TP Hồ Chi Minh,  gần 100 nhà báo đã tham gia Lễ bầu chọn Giải âm nhạc Cống hiến lần 14 – 2019.  Đây là giải âm nhạc được tổ chức thường niên nhằm phản ánh những nỗ lực, sáng tạo của nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng.



Danh sách đề cử mùa giải năm nay gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm. 

Đại diện ban tổ chức tại Lễ bầu chọn (từ phải sang: nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhà báo Hữu Trịnh, đạo diễn Hoàng Nhật Nam).

Ngoài những gương mặt gạo cội như ca sĩ Tùng Dương, Thanh Lam, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh…, năm nay xuất hiện nhiều gương mặt trẻ tạo nên loạt tác phẩm chất lượng, ăn khách như: Bích Phương (Bùa yêu), JustaTee (Thằng điên), Phan Mạnh Quỳnh (Huyền thoại), Tiên Tiên (Em không thể), Phùng Khánh Linh (Hôm nay tôi buồn), Lộn Xộn Band…

Các nhà báo tại đầu cầu TP Hồ Chí Minh tham gia bầu chọn.

Kết quả bầu chọn sẽ được công bố vào đêm trao giải diễn ra lúc 20h ngày 16-4 tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh. 

Lễ trao giải do tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Với chủ đề “Hạt nhân cảm xúc”, chương trình sẽ là đêm tôn vinh những nghệ sĩ tận hiến cho âm nhạc, là nơi giao thoa âm nhạc giữa thế hệ tiền bối và thế hệ trẻ đầy triển vọng. 

Chương trình có sự tham gia trình diễn của những tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt như: Thanh Lam, Lan Anh, Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Đông Nhi, Vũ Cát Tường… và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9.


Quỳnh Nga
.
.
.