Du khách thích thú ngắm nhìn Cố đô Huế từ khinh khí cầu

Chủ Nhật, 30/04/2017, 14:31
Từ độ cao 150m, du khách thỏa thích ngắm nhìn vẻ đẹp toàn cảnh của Kinh thành Huế và TP Huế trên những khinh khí cầu tại lễ hội khinh khí cầu Quốc tế lần thứ 2.

Sáng 30-4, tại quảng trường Ngọ Môn Kinh thành Huế, Ban Tổ chức Festival nghề truyền thống Huế 2017 đã phối hợp cùng Công ty Ballooning Media tổ chức lễ hội khinh khí cầu Quốc tế Huế lần 2.

Lễ hội có sự tham gia của 10 quốc gia, gồm: Hà Lan, Bỉ, Úc, Thái Lan, Pháp, Malaysia, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Nhật Bản và Việt Nam.

Lễ hội khinh khí cầu Quốc tế lần thứ 2 tại Huế có sự tham gia của 10 quốc gia.

Tại lễ hội, mỗi quốc gia sẽ mang đến 1 khinh khí cầu có kích thước cao 25m, rộng 18m, trọng lượng tối đa 300kg để bay trình diễn và phục vụ du khách tham quan. 

Các khinh khí cầu được phép bay ở độ cao tối đa 150m và đáp ở bãi đáp cách điểm bay 5km. 

Nhiều du khách thích thú khi được trải nghiệm tại lễ hội khinh khí cầu.

Ngoài ra, lễ hội còn có các hoạt động như cuộc thi ảnh đẹp, đêm hội ánh sáng và giao lưu với phi công khinh khí cầu thu hút hàng ngàn du khách tham gia.

Đến với lễ hội khinh khí cầu, du khách có thể ngắm nhìn được vẻ đẹp toàn cảnh của các công trình kiến trúc thuộc Kinh thành Huế và TP Huế ở độ cao 150m so với mặt đất.

Các khinh khí cầu chuẩn bị bay tại bãi bay quảng trường Ngọ Môn.

Anh Nguyễn Long An, một khách du lịch đến từ TP. Hồ Chí Minh bày tỏ cảm nhận: "Đây là lần đầu tiên mình đến Huế và cùng hòa mình vào lễ hội Festival nghề truyền thống Huế. Đặc biệt, khi biết tin có lễ hội khinh khí cầu Quốc tế, mình đã đến mua vé tham gia để được trải nghiệm khoảnh khắc bay trên không trung, ngắm nhìn và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất có thể".

Nhiều du khách chọn thời điểm đi khinh khí cầu từ sáng sớm để có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp của Cố đô Huế từ trên cao.

Được biết, lễ hội khinh khí cầu Quốc tế sẽ kéo dài đến ngày 2-5.

Anh Khoa
.
.
.