Đón đọc báo ANTG Giữa tháng số 139

Thứ Sáu, 09/08/2019, 14:13
Mời độc giả đón đọc Báo An ninh Thế giới Giữa tháng số 139 phát hành thứ bảy, ngày 10-8-2019.

Với các nội dung:

Câu chuyện thời sự: Không có chuyện dừng lại;  Bình luận trong tháng: Sự thật lên tiếng; Muôn mặt chính trường: Tương lai nào cho tân thủ tướng Boris Johnson; Sự kiện – Góc nhìn: Đâu là sứ mệnh đích thực của châu Âu?; Túi nylon: Kẻ thế mạng trong vở kịch tiêu dùng; Trong mắt nhà giáo dục: Tìm một chữ “thực” cho nền giáo dục; Đối thoại và suy ngẫm: Nhà nghiên cứu Nguyễn Quốc Vương: Giác ngộ cá nhân là điều quan trọng hơn tất cả;  Tại sao? Tại sao: Tại sao phải kiến tạo một “Quầng sáng vô hình”?; Góc nhìn hậu thế: Gia Long, Minh Mệnh và chuyện thiết kế lại một Việt Nam thống nhất; Chuyện làng văn nghệ: Nhà văn Nguyễn Thế Hùng: Cần mẫn cày ải từng con chữ…; Nhà văn Trần Văn Tuấn: Giữa thật giả, cũ mới; Ghi chép nóng: Làm sao sống nổi ở thành phố đắt đỏ nhất thế giới; Tiêu điểm: Giá trị của hư vinh; Khoa học và những nền văn minh: Cái chết của con sư tử có lá gan chuột nhắt; Deep Web – thế giới ngầm bí ẩn; Sổ tay nhà văn: Bái, vái, xá lạy như chày máy; Phê bình nghệ thuật: Đi tìm 10 cuốn tiểu thuyết hay nhất Việt Nam thế kỷ 20; Tiếng vọng đời thường: Ngày về Lai Xá; Bà Tuyết ‘lửa” – người phụ nữ ở tuyến đầu chống dịch; Sau bức màn bí mật: Đế chế yểu mệnh, hào quang trường tồn; Người về từ Thiên Quốc; Lăng kính văn hóa: “Sợ nó cũng một nết như phu xe nước mình…”; Trà dư tửu hậu: Trời lắm gió với mây; Vấn đề nhức nhối: Để những cái “lý’ không lạnh lùng, máy móc…; Một thời để nhớ: Bảo đao hồi hương và chuyện ông đặc phái viên – quý đệ của Hồ Chí Minh; Những cuộc đời để lại: Chủ nghĩa tiêu dùng từ góc nhìn Epicurus; Những bí mật của cuộc sống: Hoa thảo mưa và ký ức xuyên thời gian; Mua vui cũng được một vài trống canh: Phỏng vấn một con cá; Dạo quanh facebook: Thiên tử không có việc riêng!

Ấn phẩm ANTG GT-CT được phát hành rộng rãi trên cả nước vào ngày 10 và 25 hằng tháng. Giá bán 8.000 đồng/tờ. Bạn đọc đặt báo xin vui lòng liên hệ với bưu điện gần nhất, ấn phẩm sẽ được gửi tới đúng địa chỉ đăng ký.

Ban biên tập luôn hoan nghênh bài vở cộng tác của quý bạn đọc theo email: antg.gtct@gmail.com. Bài 1.800 chữ kèm ảnh. Chúng tôi sẽ liên lạc sớm nếu bài phù hợp.

Trân trọng!

Báo CAND
.
.
.