Đêm nhạc Trịnh tại Huế dự kiến thu hút 10 ngàn người

Thứ Sáu, 21/04/2017, 09:58

Hình ảnh cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn thời sống ở Huế cùng khoảng 20 ca khúc nổi tiếng của ông sẽ được xuất hiện trong đêm nhạc tưởng nhớ tại khuôn viên trường Đại học Y dược Huế vào tối 21-4.

Đêm nhạc “Nối vòng tay lớn” có khoảng 20 tiết mục. Ngoài 3 tiết mục do các sinh viên, giảng viên của trường trình diễn; 2 tiết mục do ca sĩ Huế trình bày; chương trình có sự góp mặt của những nghệ sỹ nổi tiếng như ca sỹ Bảo Yến, nghệ sỹ piano Tuấn Mạnh, biên đạo múa Alex Tú Nguyễn, ca sỹ Đức Tuấn, nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn…

So với các chương trình nhạc Trịnh trước đây, “Nối vòng tay lớn” đậm chất Huế, mang dấu ấn Trịnh Công Sơn những ngày ở Huế. Bản nhạc “Tuổi đá buồn” do chính nhạc sỹ Trịnh Công Sơn hát cũng được ca lên một lần nữa tại đất Huế. 

Ca sỹ Trịnh Vĩnh Trinh đảm đương vai trò MC, là người dẫn chuyện trong đêm nhạc tưởng nhớ của anh mình.

Hình ảnh nhạc sỹ Trịnh Công Sơn thời ở Huế sẽ được xuất hiện đậm nét trong chương trình.

“Thử thách của chương trình là mong muốn phục vụ cho cả giới mộ điệu nhạc Trịnh ở Huế và vùng lân cận. Đây là áp lực đối với đơn vị tổ chức cũng như lực lượng đảm bảo an ninh trật tự. Lần nào đêm nhạc Trịnh ở Huế cũng thu hút lượng người khá đông. Chúng tôi luôn trân trọng thịnh tình của người hâm mộ nhạc Trịnh nên sẽ cố gắng hết sức và lưu ý với trường kinh nghiệm kiểm soát từ những năm trước”, ông Nguyễn Trung Trực đại diện gia đình Trịnh Công Sơn chia sẻ.

Chương trình miễn phí hoàn toàn. “Nối vòng tay lớn” sẽ diễn ra tại khuôn viên Trường ĐH Y dược Huế vào tối 21-4, dự kiến phục vụ khoảng 10 ngàn người tham dự.

Một số hình ảnh tập dượt trước đêm nhạc.
Đậu Dung
.
.
.