Không gian ẩm thực Ngũ hành dịp Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Thứ Tư, 19/04/2017, 20:35
Không gian ẩm thực Ngũ hành không chỉ góp phần gia tăng trải nghiệm cho du khách tham gia DIFF 2017 mà còn là cơ hội để quảng bá sự phong phú của ẩm thực Việt ra thế giới, lưu giữ những ấn tượng tốt đẹp về ẩm thực Việt, về thành phố Đà Nẵng trong mắt du khách.

Ngày 19-4, Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017 cho biết: Bắt đầu từ 29-4 Không gian ẩm thực Ngũ hành – hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017 sẽ chính thức khai trương tại địa chỉ số 1 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng (bên cạnh Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi và đối diện Cung thể thao Tuyên Sơn).

Tại “Không gian ẩm thực Ngũ hành”, những món ăn Việt sẽ lần đầu tiên “trình làng" trước hàng triệu bạn bè quốc tế trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa lớn nhất Đông Nam Á kéo dài suốt mùa hè.

Hàng trăm món ăn phong phú sẽ được các đầu bếp chế biến phục vụ du khách dưới sự chỉ đạo của vua đầu bếp Master Chef Phạm Tuấn Hải. 

Không gian ẩm thực Ngũ hành mở cửa miễn phí cho đến hết 30/9/2017. Tại đây, sẽ giới thiệu với công chúng hàng trăm món ăn đặc trưng cho văn hóa ẩm thực nhiều quốc gia cùng chuỗi chương trình giải trí đặc sắc. 

Không gian ẩm thực Ngũ hành còn hứa hẹn sẽ tạo nên dấu ấn cho DIFF và trở thành điểm nhấn mới cho du lịch Đà Nẵng hè 2017

Và đây được xem là không gian ẩm thực lớn nhất từ trước tới nay tại Đà Nẵng, quy tụ các đầu bếp giỏi từ các nhà hàng, khách sạn hàng đầu Việt Nam, thiết kế với 5 khu riêng biệt theo chủ đề: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, có khả năng phục vụ cùng lúc 4.000 khách. Hàng trăm món ăn phong phú sẽ được các đầu bếp chế biến phục vụ du khách dưới sự chỉ đạo của vua đầu bếp Master Chef Phạm Tuấn Hải.

Đồng hành cùng DIFF 2017, Không gian ẩm thực Ngũ hành sẽ mở cửa cả ngày để du khách có thể thỏa sức vui chơi 5 trò chơi ngoài trời miễn phí và thưởng thức nghệ thuật pháo hoa đỉnh cao của 5 đêm pháo hoa. Đây sẽ là nơi lý tưởng để các gia đình hay nhóm bạn cùng nhau trải nghiệm một mùa hè sôi động giữa không gian xanh tươi với nghệ thuật ẩm thực đầy màu sắc...

Hoài Thu
.
.
.