Cư dân mạng phát sốt với bộ ảnh kỷ yếu của sinh viên Thời trang

Chủ Nhật, 03/07/2016, 19:59
Sau khi đăng tải, bộ ảnh kỷ yếu của lớp DH11A4 Khoa Thiết kế thời trang -Trường Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội đã làm cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì sự khác biệt và “chất lừ”.

Nội dung bộ ảnh kỷ yếu làm cư dân mạng dậy sóng trong mấy ngày vừa qua được lên ý tưởng bởi những thành viên lớp DH11A4 Khoa Thiết kế thời trang -Trường Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội. 

Để kỷ niệm dấu mốc quan trọng của đời sinh viên, lớp DH11A4 đã quyết định thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu đặc biệt. Cả lớp đã có một chuyến đi đáng nhớ đến Hội An và cùng chuẩn bị cho những shoot ảnh ấn tượng không thua kém một bộ hình lookbook thời trang nào.

Sau khi có ý tưởng, lớp lại lên kế hoạch tìm photographer để thực hiện. Vì đều là sinh viên nên tiêu chí cả lớp đặt ra là nhiệt tình, hợp tác, vui là chính, bao ăn, ở, đi lại. May mắn, ý tưởng khác biệt này lại chinh phục được nhiếp ảnh gia Hải Cao Lê. Bộ ảnh được thực hiện trong 2 ngày. Trừ đi lại, ăn uống, trang điểm, thời gian chụp chính xác mất khoảng 8-10 tiếng. 

Tác giả của bộ ảnh trên cho biết: “Đây là một bộ ảnh đặc biệt bởi nhân vật là chính những người em thân thiết mà tôi đã được may mắn sát cánh bên cạnh suốt quãng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ. Cái tuổi mà chúng dám làm dám hưởng tất cả mọi thứ chúng nghĩ, quả thật đó là một điều may mắn cho tôi!". Sau khi ngắm lại bộ ảnh có một không hai này, anh Hải Cao Lê cho biết anh thực sự "hả hê" và "mát mặt".

Được biết, lớp DH11A4 chọn nón lá làm đạo cụ sử dụng trong bộ ảnh là vì: "Khi nghĩ về đạo cụ đặc trưng bọn mình cùng thống nhất là nón lá: là sản phẩm truyền thống của Việt Nam, rất phù hợp với Hội An. Đó là thông điệp ''hướng về truyền thống'' kết hợp với màu đỏ - màu sắc mạnh mẽ, đầy cảm xúc, nhiệt huyết - là những gì bọn mình muốn thể hiện trong bô ảnh".

Cốc Vũ - Ảnh: Hải Cao Lê
.
.
.