Chương trình giao lưu nghệ thuật "Biển, đảo - Trái tim Việt Nam"

Thứ Tư, 20/12/2017, 08:53
Tối 19-12, Bộ Thông tin và Truyền thông đã phối hợp cùng Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo - Trái tim Việt Nam” nhằm hưởng ứng kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 28 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Đây là một hoạt động tri ân đối với các thế hệ cán bộ, chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam – những người đang từng ngày vượt qua gian khổ để kiên trì bám biển, giữ đảo, đảm bảo sự toàn vẹn chủ quyền của Tổ quốc. 

Phát biểu tại chương trình, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng cho biết, thời gian qua, Bộ đã chủ trì và phối hợp tổ chức nhiều chương trình, hoạt động tuyên truyền về biển, đảo, đưa thông tin trực tiếp đến với cán bộ, chiến sỹ và các tầng lớp nhân dân ở trong nước cũng như nước ngoài.

Tiết mục biểu diễn tại chương trình 

Chương trình biểu diễn nghệ thuật được chia thành 3 chương. Chương I có chủ đề “Ngược dòng thời gian”; chương II “Tổ quốc nhìn từ biển”; chương III “Biển đảo – Trái tim Việt Nam”. Các tiết mục nghệ thuật đều do các cán bộ, chiến sỹ thuộc các lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển, Biên phòng, Phòng không - Không quân…biểu diễn.


K. Vy
.
.
.