Đón Trung thu với “Vầng trăng yêu thương” tại TP Hồ Chí Minh

Thứ Bảy, 14/09/2019, 07:52
Tối 13-9, tại Nhà Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh diễn ra chương trình “Vầng trăng yêu thương” dịp Tết Trung thu năm 2019. Chương trình do Ban thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố phối hợp với Sở LĐ-TB&XH và Thành đoàn tổ chức cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố.

Tại đây, Ban tổ chức đã trao tặng 1.000 phần quà cho 1.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật… Các em đã cùng vui rước đèn, phá cỗ trong không khí ấm áp và cảm xúc ngọt ngào của tình yêu thương, sự sẻ chia và niềm vui được sống trong không gian tươi đẹp, bình yên của tuổi thơ.

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố và Thành đoàn trao tặng quà cho trẻ em

Ngoài điểm chính tại Nhà thiếu nhi thành phố, “Vầng trăng yêu thương” còn đến với hơn 10.000 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại 24 quận, huyện, tại các trung tâm bảo trợ xã hội và các cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập trên địa bàn thành phố.

Trẻ em được nhận quà từ Ban tổ chức

Phát biểu tại chương trình, bà Triệu Lệ Khánh, Phó Chủ tịch Ủy Ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh cho biết, qua đêm hội này với tấm lòng nhân ái, sẻ chia của các nhà hảo tâm các cơ quan, đơn vị… đã mang đến cho các em thiếu nhi khuyết tật và trẻ mồ côi cơ nhỡ những món quà tràn dây tình cảm quý báu, đã làm ấm lòng những cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; là nguồn động viên, khuyến khích về tinh thần to lớn giúp càng thêm lạc quan, tin yêu cuộc sống.

Trẻ em hoàn cảnh đặc biệt rất vui khi nhận được quà Trung thu
Các bé được tham gia nhiều trò chơi vui
Tiết mục múa lân đã làm vui nhộn bầu không khí đêm trăng rằm.


Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố cùng vui chơi với các bé

 


Nguyễn Cảnh
.
.
.