Chờ đón “ Sắc màu tình yêu” trong Liên hoan phim Nhật Bản mùa thu 2015

Thứ Hai, 02/11/2015, 17:18
Liên hoan phim Nhật bản là sự kiện văn hóa được đông đảo bạn trẻ Việt Nam đón chờ vào mùa thu hàng năm, đặc biệt với những người yêu văn hóa, con người và đất nước mặt trời mọc.

Liên hoan phim năm nay sẽ giới thiệu 6 bộ phim với 6 màu sắc, phong cách khác nhau nhưng tất cả đều là những dòng chảy xuất phát từ trái tim. Người xem sẽ được đến gần hơn với lối sống, cách nghĩ, cách ứng xử và những mối quan hệ tình cảm của người dân Nhật Bản. Đó không chỉ là tình yêu đôi lứa, đó còn là tình cảm gia đình, tình bằng hữu, và bạn bè.

Potster bộ phim.

Theo Ban tổ chức Liên hoan phim: 6 bộ phim tham gia trình chiếu trong liên hoan phim năm nay đều là những bộ phim đoạt giải cao trong các Liên hoan phim Nhật Bản và quốc tế, bao gồm: “Vượt qua ký ức”, “Bạn gái hờ”, “Chuyện bắt đầu khi ta gặp nhau”, “Yêu thương thành lời”, “Thần tình yêu” và “Cuộc sống phía trước”.

Tại Hà Nội: các bộ phim tham gia Liên hoan phim sẽ được trình chiếu  từ ngày 6-14/11 tại

Trung tâm Chiếu phim quốc gia, số 87 Láng Hạ, Hà Nội. Vé mời miễn phí bắt đầu được phát từ 9h30 ngày 1/11 tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, số 27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội (mỗi người được tối đa 4 vé).

* Bộ phim Vượt qua ký ức của Đạo diễn Takehiko Shinjo sẽ được chọn chiếu trong buổi khai mạc. 

Tâm Phạm
.
.
.