Chiêm ngưỡng 50 loài hoa đẹp nhất của Nhật Bản đến Hà Nội

Thứ Năm, 01/03/2018, 10:30
Lần đầu tiên, tại Press club Hà Nội, 50 loài hoa đặc trưng nhất của Nhật Bản sẽ được trưng bày trong khuôn khổ của sự kiện “The Beautiful Japanese”.

Cách đây hai ngày, 2000 bông hoa do Omori- một nhà cung cấp hoa với hơn 50 kinh nghiệm tại Nhật lựa  chọn và bảo quản trong phòng lạnh đưa sang Việt Nam. Người yêu hoa, khách tham quan có thể đến địa chỉ là tầng 2, phòng Ballroom của Press Club (59A Lý Thái Tổ) để chiêm ngưỡng những loài hoa đến từ thiên đường hoa Nhật Bản như thược dược, liễu, anh đào, mao lương… xinh đẹp và lộng lẫy như một khu vườn xuân. Tại sự kiện, chúng ta còn được thưởng thức nghệ thuật cắm hoa Ikebana tinh tế do nghệ nhân đến từ xứ sở mặt trời mọc thực hiện.

Bà Tuyết Thanh, đại diện BTC cho biết những người tổ chức muốn mang tới cho người tham quan cơ hội để sống chậm bởi “đâu đó con người hiện đại quên mất điều cốt lõi-sự đồng điệu với thiên nhiên và cuộc sống, tìm đến sự duy mỹ và giá trị nghệ thuật”.

Vẻ đẹp Nhật Bản chỉ diễn ra từ 9h đến 15h trong một ngày duy nhất 1-3. Toàn bộ số hoa trong buổi trưng bày do Omori hợp tác với Métaphore mang đến với mong muốn công chúng yêu hoa có cơ hội dược ngắm nhìn những loài hoa đẹp nhất đến từ thiên đường hoa Nhật Bản.

PV
.
.
.