Phạm Hương, Thu Thảo, Ngọc Thanh Tâm đua sắc giữa dàn mỹ nhân

Thứ Năm, 15/10/2015, 10:19
Tối 14/10, đông đảo các nghệ sĩ ở làng giải trí trong nước đã có mặt tại Gem Center, TP. HCM để chiêm ngưỡng và chúc mừng NTK Phương My ra mắt BST Xuân Hè 2016 mang tên Reflection.

Trước khi buổi trình diễn chính thức diễn ra, hàng loạt các mỹ nhân đình đám đã cùng nhau khoe sắc trong sự kiện thảm đỏ và nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông, bạn bè quốc tế.

Xuất hiện nổi bật với chiếc đầm màu nude kín đáo, tinh tế của NTK Phương My, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương tự tin khoe nụ cười rạng rỡ trước đám đông.

Trái ngược với người đẹp đất Cảng, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo lại chọn chiếc đầm mang họa tiết xanh nổi bật của NTK Phương My để tôn sự cá tính của bản thân.

Bên cạnh Phạm Hương, Đặng Thu Thảo, hàng loạt các người đẹp như: Linh Nga, Diễm Trang, Thiên Lý, Trúc Diễm, Nhã Phương, Hương Tràm, Ngọc Thanh Tâm, Nam Em, Quỳnh Mai… cũng đều lựa chọn những bộ đầm, váy mới nhất của NTK Phương My để trưng diện khi tham gia sự kiện.

Nếu á hậu Diễm Trang, hoa khôi Nam Em… ưa chuộng sự lộng lẫy thì á hậu Dương Trương Thiên Lý, diễn viên múa Linh Nga lại thể hiện rõ sự sang trọng trong cách lựa chọn trang phục của bản thân.

Với góp mặt của hơn 100 nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực khác nhau, Phương My cũng rất vui vẻ, tự hào khi được đón tiếp và nhận tình cảm từ: Angela Phương Trinh, Giáng My, Đoan Trang, Tóc Tiên, Diệp Bảo Ngọc, Quỳnh Châu – Quang Hùng…

Toàn Dương. Ảnh: Cao Minh Mẫn, MyMy
.
.
.