Ba lê “Cô bé Lọ Lem” tái ngộ khán giả TPHCM

Thứ Năm, 24/03/2016, 18:16
Trở thành một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà soạn nhạc người Nga Sergei Prokofiev và cũng là một trong những vở ba lê nổi tiếng nhất thế giới, đến nay, “Cô bé Lọ Lem” đã có tới hơn 1500 phiên bản biên đạo múa khác nhau.

Tại TP Hồ Chí Minh, vở ba lê này được Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch thành phố (HBSO) dàn dựng, ra mắt khán giả vào năm 2013.

Ba lê “Cô bé Lọ Lem” do nghệ sĩ HBSO biểu diễn.

Do biên đạo múa nổi tiếng người Na Uy - Johanne Jakhelln Constant trực tiếp thực hiện, có sự tham gia của các gương mặt nghệ sĩ ưu tú nhất của  HBSO, “Cô bé Lọ Lem” cũng là một trong những vở ba lê kinh điển được đầu tư nhiều nhất về cảnh trí lẫn trang phục sân khấu.

Nghệ sĩ đến từ Pháp Chloe Glemot

Sau khi nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả năm 2013, trong các mùa diễn tiếp theo của HBSO, “Cô bé Lọ Lem” luôn là vở diễn được trông đợi nhiều nhất.

Đỗ Nguyễn Hải Anh – Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2015 cũng sẽ tham gia vở diễn lần này

Năm 2016, vở diễn tiếp tục được HBSO đưa trở lại với khán giả vào 2 đêm (ngày 8/4 và 9/4) tại Nhà hát thành phố. Ngoài các nghệ sĩ tài năng của nhà hát: Trần Hoàng Yến, Đàm Đức Nhuận, Nguyễn Phúc Hùng, Hồ Phi Điệp, Phạm Thế Chung, Nguyễn Thu Trang, Phan Thị Hồng Châu, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của nghệ sĩ người Pháp Chloe Glemot và Đỗ Nguyễn Hải Anh – Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2015.

N.H.
.
.
.