20h ngày 18-8: Truyền hình trực tiếp Chương trình nghệ thuật “Âm vang chiến công”

Thứ Sáu, 11/08/2017, 17:06

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9; 72 năm ngày truyền thống của lực lượng Công an nhân dân, Báo Công an nhân dân phối hợp với Truyền hình Công an nhân dân và các đơn vị chức năng tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Âm vang chiến công”.

Chương trình nhằm ca ngợi chiến thắng vĩ đại của cuộc Cách mạng tháng Tám gắn liền với công lao to lớn của Đảng, của Bác Hồ và toàn dân tộc, trong đó có đóng góp to lớn và hết sức quan trọng của lực lượng Công an nhân dân. 

Đồng thời thông qua các ca khúc cách mạng, ôn lại truyền thống 72 năm xây dựng và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân; tôn vinh hình ảnh người chiến sĩ công an dũng cảm, mưu trí, hết lòng tận tụy vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân; Ca ngợi phẩm chất cách mạng và truyền thống vẻ vang của Công an nhân dân và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh.

 Đặc biệt, trong chương trình, Ban tổ chức sẽ trao một số phần quà dành cho những cán bộ công an lão thành và cán bộ chiến sĩ công an các tỉnh biên giới có nhiều thành tích tiêu biểu đóng góp trong xây dựng lực lượng Công an nhân dân, đấu tranh phòng, chống tội phạm và tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình được tổ chức vào 20h ngày 18-8-2017 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình CAND.


CAND
.
.
.